Worldcup 2022 đưa tin: atletico bỏ ký hàng hot châu âu vì mặc quần đùi và đi chân không

Ngày đăng: 5/24/2022 11:39:56 AM - Lĩnh vực khác - Hà Nội - 89
Chi tiết [Mã tin: 3852917] - Cập nhật: 29 phút trước

Atletico Madrid phải bỏ qua cơ hội ký một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất mùa này vì lý do bất đắc dĩ.

Boubacar Kamara là trụ cột của Marseille khi anh thi đấu 48 trận trên mọi đấu trường mùa này. Anh được xem là 'máy quét' hàng đầu châu Âu nhờ vào lối chơi lăn xả, quyết liệt và không ngại va chạm. 


Kamara vừa có quyết định không gia hạn hợp đồng với Marseille để tìm kiếm những bến đỗ mới. Aston Villa của Steven Gerrard nhanh chóng vào cuộc để đón ngôi sao 22 tuổi về Premier League. Với Kamara, Aston Villa có thêm một tiền vệ chất lượng bên cạnh những Jacob Ramsey, John McGinn, ...


xem tin: https://lichworldcup2022.com


Atletico bỏ ký hàng hot châu Âu vì mặc quần đùi và đi chân không - Bóng Đá


Sự nghiệp của Kamara đáng lẽ sẽ không đến xứ sương mù nếu anh tỏ ra chỉn chu hơn trong cách ăn mặc. Theo Daniel Riolo thuộc RMC chia sẻ, Atletico Madrid vốn tiếp cận tiền vệ sinh năm 1999 từ sớm. Giám đốc kỹ thuật đội bóng thậm chí đã đi đến nhà mới của Kamara để gặp cầu thủ này.



Cựu sao Marseille cho thấy sự thiếu tôn trọng với người đối diện vì chỉ mặc quần đùi và đi chân không khi anh chàng ở nhà cùng đám bạn. Điều này khiến phía Atletico cảm thấy khó chịu nên giám đốc kỹ thuật câu lạc bộ khẳng định sẽ không ký hợp đồng với Kamara.


Một thoáng sơ ý khiến cầu thủ người Pháp lỡ cơ hội tham dự Champions League mùa tới. Anh sẽ cùng Aston Villa đi tìm kiếm sự thừa nhận vào mùa giải tiếp theo dù đội bóng của Steven Gerrard khó lòng mơ đến suất góp mặt tại Champions League.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác