Worldcup 2022 đưa tin: bị west ham cự tuyệt, liverpool vẫn quyết theo đuổi bowen

Ngày đăng: 9/25/2021 8:18:28 PM - Lĩnh vực khác - Vũng Tàu - 93
Chi tiết [Mã tin: 3449082] - Cập nhật: 42 phút trước

Sự trưởng thành của Jarrod Bowen giúp tiền vệ này nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của Liverpool.

Theo Daily Mail, Liverpool đã đề nghị West Ham nhượng lại Jarred Bowen với giá 20 triệu bảng. Nhưng đề nghị này thất bại. West Ham rõ ràng không thể hài lòng với con số này khi họ đã tốn tới 22 triệu bảng để có Bowen từ Hull City cách đây hơn 1 năm, trong khi tiền vệ 24 tuổi cũng đã chơi ấn tượng hơn trước rất nhiều.


Từ đầu mùa, cùng Michail Antonio, Bowen là cầu thủ chơi rất tượng nhất trên hàng công West Ham. Sự xông xáo của anh đóng góp rất nhiều giúp hệ thống tấn công của West Ham thăng hoa. Chính anh là người đã gây áp lực trong bàn thắng vào lưới MU ở vòng trước.


xem tin: https://lichworldcup2022.com/


Bởi vậy, rõ ràng Bowen phải được Liverpool nhìn nhận bằng một mức giá xứng đáng hơn. Dĩ nhiên là The Kop vẫn chưa từ bỏ. Họ hứa hẹn sẽ trở lại với một đề nghị nặng đô hơn. HLV Klopp muốn có một cầu thủ tấn công đa năng như Bowen, người có thể đá tiền vệ lẫn tiền đạo cánh.


Liverpool vẫn quyết theo đuổi Jarrod Bowen


Đây có thể là một Xherdan Shaqiri, nhưng ở phiên bảo cao cấp hơn bởi Bowen có sức càn lướt tốt hơn rất nhiều, trong khi cái chân trái của anh cũng khéo chẳng kém gì cầu thủ người Thụy Sỹ.


Nhìn chung thì hàng công Liverpool khá mỏng. Ngoài tam tấu Mane, Salah, Firmino, họ chỉ có Minamino và Jota để quay vòng, trong khi Divock Origi không đảm bảo được chuyên môn. Bởi vậy, không bất ngờ nếu họ chi đậm để có Bowen trong mùa Đông năm nay.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác