Worldcup 2022 đưa tin: '"bình luận từ roy keane cho thấy sai lầm chuyển nhượng của m.u

Ngày đăng: 10/3/2022 10:18:44 PM - Lĩnh vực khác - Bình Định - 58
Chi tiết [Mã tin: 4158152] - Cập nhật: 9 phút trước

Cựu tiền vệ Roy Keane có những chia sẻ thẳng thắn về tình hình của một ngôi sao tại Old Trafford.

 

pressbox logo HAYTERS - PRESSBOX

LOADING OFFICIAL CONTENT

“Man United đang thể hiện sự thiếu tôn trọng với Ronaldo. Tôi nghĩ rằng, cậu ấy đáng lẽ phải được phép rời đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Tôi không nghĩ rằng huấn luyện viên nên giữ lại Ronaldo, chỉ để cậu ấy ngồi trên băng ghế dự bị."


"Ronaldo là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất từ trước đến nay, và cậu ấy có các bến đỗ để lựa chọn vào mùa Hè. Quan điểm cho rằng Ronaldo không có lựa chọn nào là rác rưởi. Cậu ấy có 4 hoặc 5 bến đỗ rất tuyệt vời."


"Man United đã không thể hiện bất cứ điều gì ngoài sự thiếu tôn trọng với Ronaldo, và lẽ ra họ nên để cậu ấy ra đi khi cơ hội đến. Tôi biết thực tế là Ronaldo có những lựa chọn để rời đi, và việc để cậu ấy ngồi trên băng ghế dự bị là điều nực cười đối với một cầu thủ tầm cỡ của cậu ấy."


Roy Keane chọn 3 đội đua vô địch Premier League, không M.U - Chelsea - Bóng Đá

Roy Keane không hài lòng với cách Man Utd đối xử với Ronaldo. 

Phía trên là những chia sẻ đến từ Roy Keane, sau khi chứng kiến Cristiano Ronaldo ngồi dự bị trong trận derby Manchester. Nếu đúng như những gì Keane tiết lộ và có đến 4, 5 đội bóng từng muốn có Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, rõ ràng là Man Utd đã mắc một sai lầm lớn khi quyết định giữ chân chân sút người Bồ Đào Nha đến cùng.


xem tin Lịch Thi Đấu Bóng Đá Hôm Nay


Như đã biết, quỹ lương của Man Utd đã 'phình to' sau hàng loạt bản hợp đồng đình đám trong phiên chợ Hè, nhưng họ vẫn phải chi trả một mức thù lao khổng lồ cho Ronaldo. Cần biết, dù đã bị cắt giảm 25% lương do Man Utd hụt suất tham dự Champions League, mức đãi ngộ hiện tại của CR7 vẫn lên đến 360.000 bảng/tuần.


Điều đáng nói, dù đội chủ sân Old Trafford phải bỏ ra con số khổng lồ kể trên, Ten Hag vẫn chỉ xem Ronaldo là một cầu thủ dự bị. Mùa này, Ronaldo mới đá chính duy nhất trong 1 trận đấu tại Premier League, và dự kiến tình hình sẽ không có gì thay đổi khi Anthony Martial đã trở lại và tỏa sáng với 1 cú đúp vào lưới Manchester City.


Hiển nhiên, vẫn còn đó Marcus Rashford, và với việc anh đã được Ten Hag liên tục trao cơ hội đá chính từ đầu mùa, thì khả năng tiền đạo này ngồi dự bị là thấp hơn rất nhiều so với CR7. Xét đến tình hình hiện tại, có thể khẳng định Ronaldo chỉ còn có thể hy vọng được đá chính ở những đấu trường phụ như Europa League hay FA Cup và League Cup.


Ronaldo đang không hiểu điều lạ lẫm tại Man Utd - Bóng Đá


Ronaldo đang không hiểu điều lạ lẫm tại Man Utd - Bóng Đá

Tầm quan trọng của Ronaldo đã giảm sút mạnh mẽ. 

Có thể, Ten Hag muốn giữ lại Ronaldo để xoay tua đội hình, nhưng với khoản tiền trên dưới 15 triệu bảng tiết kiệm được từ mức lương của chân sút người Bồ Đào Nha, Man Utd hoàn toàn có thể dốc sức tìm kiếm một vài phương án chất lượng để củng cố lại vị trí tiền đạo trung tâm. Cần biết, những cái tên từng được liên kết với Quỷ đỏ như Sasa Kalajdzic hay Raul de Tomas đều đã có bến đỗ mới trong mùa Hè với mức phí dưới 15 triệu bảng.


Nếu quyết định bán đi CR7 trong mùa Hè, ngoại trừ khía cạnh tài chính thì có lẽ không khí trong nội bộ của Man Utd cũng sẽ được cải thiện phần nào. Tất nhiên, chứng kiến một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá phải liên tục ngồi dự bị thì phòng thay đồ của Man Utd cũng sẽ khó tránh khỏi một sự tiêu cực nhất định.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác