Worldcup 2022 đưa tin: bỏ qua ten hag, teddy sheringham chọn hlv lý tưởng cho man united

Ngày đăng: 4/29/2022 3:20:20 PM - Lĩnh vực khác - Bình Phước - 118
Chi tiết [Mã tin: 3804956] - Cập nhật: 9 phút trước

Chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford luôn là đề tài thu hút sự chú ý từ giới chuyên môn, truyền thông lẫn CĐV.

Cuộc chạy đua cho vị trí HLV trưởng Man United hạ màn với người chiến thắng là Erik ten Hag. Trong khi đó, đối thủ Mauricio Pochettino có tương lai bất định tại PSG. Việc Man United bổ nhiệm Ten Hag gây ra làn sóng tranh cãi rộng lớn với nhiều nhà chuyên môn.


xem tin: Lịch Thi Đấu World Cup 2022


Cựu danh thủ Teddy Sheringham nhận định, Pochettino là người phù hợp hơn với Man United bởi kinh nghiệm cầm quân ở xứ sương mù. "Tôi thích Pochettino hơn vì cậu ấy có kinh nghiệm huấn luyện ở Premier League," Sheringham phân tích.


"Tôi yêu thích phong cách huấn luyện của cậu ấy. Đó là lối chơi của Man United nhiều năm trước. Thành thật mà nói, tôi không biết nhiều về Ten Hag. Ten Hag là mẫu HLV tốt nhưng Man United đang có một chút bất ổn vào lúc này. Man United sẽ mất nhiều thời gian để lấy lại mọi thứ," Sheringham nhận xét.


Teddy Sheringham admits Erik ten Hag was not his first choice for Man Utd job - Bóng Đá


Teddy Sheringham admits Erik ten Hag was not his first choice for Man Utd job - Bóng Đá

Ten Hag là tân HLV trưởng Man United mùa giải tới. 

"Ten Hag sẽ đối mặt với nhiệm vụ lớn và cần chút thời gian để làm quen với Premier League. Hy vọng ông ấy có đủ thời gian xoay chuyển tình thế. Chúng ta hãy cùng chờ xem liệu Ten Hag có đủ thời gian ở Man United hay không" Sheringham chia sẻ. 


"Ten Hag cần giúp các cầu thủ ngồi lại với nhau và cùng nhìn về 1 hướng. Đó là nhiệm vụ thực sự khó khăn," Sheringham phân tích. 


Man United sẽ có trận chiến với Chelsea giữa tuần này trong bối cảnh cuộc đua Top 4 Premier League đang diễn ra kịch tính.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác