Worldcup 2022 đưa tin: chính thức! wayne rooney chia tay derby county

Ngày đăng: 6/25/2022 9:59:16 AM - Lĩnh vực khác - Bình Dương - 88
Chi tiết [Mã tin: 3922374] - Cập nhật: 33 phút trước

Huyền thoại của đội chủ sân Old Trafford sẽ không còn dẫn dắt Derby County ở mùa giải tới.

 

Wayne Rooney đã thông báo cho Derby County về việc anh muốn thôi nhiệm vụ dẫn dắt đội một và quyết định có hiệu lực ngay lập tức. Rooney chia sẻ: "Trong suốt mùa Hè, tôi đã theo dõi sát sao những diễn biến liên quan đến việc Derby County đổi chủ.


Hôm nay tôi đã gặp BLĐ để thông báo với họ về quyết định rời đội bóng. Công bằng mà nói, họ đã rất cố gắng để thay đổi nhưng tôi đã có quyết định của mình. Khoảng thời gian ở CLB là một chuyến tàu lượn siêu tốc của mọi cung bậc cảm xúc, cả đỉnh cao và vực thẳm, nhưng phải nói rằng tôi rất thích thử thách này.


CHÍNH THỨC! Wayne Rooney chia tay Derby County - Bóng Đá

 Rooney chia tay Derby.

Cá nhân tôi cảm thấy CLB bây giờ cần được dẫn dắt bởi một người có năng lượng tươi mới và không bị ảnh hưởng bởi những sự kiện đã xảy ra trong tháng qua. Tôi sẽ nhớ về quãng thời gian ở Derby với niềm tự hào và tình cảm to lớn.


Tôi muốn cảm ơn tất cả các nhân viên, các cầu thủ và tất nhiên là những người hâm mộ vì sự ủng hộ đáng kinh ngạc của họ. Tôi sẽ không bao giờ quên các bạn và hy vọng sẽ gặp lại tất cả các bạn trong một ngày không xa và trong những khoảng thời gian hạnh phúc hơn.


  

Cuối cùng, tôi biết vẫn có những bên quan tâm muốn tiếp quản CLB. Đối với họ, tôi nói điều này, Derby County là một CLB tuyệt vời với lịch sử to lớn và những người hâm mộ tuyệt vời. Tôi cầu chúc cho các bạn những điều tốt đẹp và nhiều thành công cho tương lai."


Rooney quyết định ra đi khi báo chí cho rằng, anh không cùng chung chí hướng với ông chủ mới của Derby County. Dù sao thì anh cũng đã có những kỷ niệm. Anh gắn bó với đội bóng trong thời kỳ khủng hoảng nhất.


xem tin; https://lichworldcup2022.com/bong-da-hom-nay


CHÍNH THỨC! Wayne Rooney chia tay Derby County - Bóng Đá

 Rooney ngẩng cao đầu ra đi.

Tháng 11 năm ngoái, Derby County bị trừ tổng cộng 21 điểm. Thời điểm đó, đội bóng này chìm sâu vào khủng hoảng khi nằm ở dưới đáy BXH Championship với số điểm -3. Derby County chấp nhận án phạt và họ không hề có động thái kháng cáo nào.


CHÍNH THỨC! Wayne Rooney chia tay Derby County - Bóng Đá


Tuy nhiên, Rooney không có ý định bỏ cuộc. Huyền thoại Man Utd luôn tìm cách vực dậy "con tàu đắm" Derby County với những trận đấu ấn tượng. Thế nhưng cuối cùng CLB này vẫn xuống hạng. Đây thực sự là điều đáng tiếc.


Bất chấp những mặt hạn chế, họ chơi rất nỗ lực từ đầu mùa và để lại không ít màn trình diễn hay. Dù vậy, khi mà Derby County bị trừ số điểm quá lớn, Rooney cũng không thể làm gì khác.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác