Worldcup 2022 đưa tin: '"chữ ký đắt giá nhất hè giúp nâng tầm fred ở otf

Ngày đăng: 8/22/2022 6:31:19 AM - Lĩnh vực khác - Bến Tre - 97
Chi tiết [Mã tin: 4051593] - Cập nhật: 22 phút trước

Đội chủ sân Old Trafford kỳ vọng Fred sẽ có màn lột xác trong phần còn lại của mùa giải.

Những năm gần đây, Manchester United thật sự khó khăn. Họ đã bắt đầu mùa giải 2022/23 một cách tệ hại dưới thời Erik ten Hag. 2 thất bại liên tiếp trước Brighton và Brentford là không thể chấp nhận được.


Do đó, HLV Ten Hag hối thúc BLĐ M.U bổ sung nhân sự. Một số cái tên đã được liên hệ với việc chuyển đến Old Trafford vào mùa hè năm nay. Tiền vệ là ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu của Quỷ đỏ. Sa khi vụ Frenkie de Jong bế tắc, Man Utd nhanh chóng hỏi mua Casemiro.


Chữ ký đắt giá nhất hè giúp M.U mở khóa Fred - Bóng Đá

 Chờ Fred tỏa sáng trong thời gian tới.

Thương vụ nhanh chóng hoàn tất. Casemiro cập bến Old Trafford với bản hợp đồng 4 năm, kèm tùy chọn gia hạn một năm. Tiền vệ người Brazil trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất Man Utd hè này, giá trị rơi vào khoảng 70 triệu euro.


Casemiro sẽ tái hợp với Raphael Varane và Cristiano Ronaldo. Đây là những cầu thủ mà Casemiro đã chia sẻ thành công tại Real Madrid. Nhưng một mối quan hệ thú vị hơn mà anh nắm giữ ở Old Trafford chính là đối tác ở hàng tiền vệ. Fred chơi cùng với Casemiro ở tuyển Brazil.


Hiện tại, Fred được Transfermarkt định giá chỉ triệu bảng - giảm nhiều so với mức phí 50 triệu bảng mà United trả để ký với anh 4 năm trước. Fred gần đây cho thấy sự cải thiện và là một trong những cầu thủ nổi bật của Quỷ đỏ trong mùa giải vừa qua.


Và sự xuất hiện của Casemiro có thể giúp nâng Fred lên một tầm cao mới với tư cách là một phần trong bộ 3 tiền vệ của Erik ten Hag. 


xem tin; https://lichworldcup2022.com


Chữ ký đắt giá nhất hè giúp M.U mở khóa Fred - Bóng Đá


Trong đội hình của Brazil, Casemiro hoạt động như một tiền vệ phòng ngự, trong khi Fred đảm nhận vai trò tiền vệ con thoi. Theo The Athletic, United tin rằng cặp đôi này sẽ chơi ăn ý và giúp Man Utd giải quyết vấn đề ở khu trung tuyến.


United có thể xếp Casemiro ở vị trí tương tự, với Fred và Christian Eriksen hoặc Bruno Fernandes chơi cao phía trước. Rõ ràng việc bộ đôi này chơi tốt ở tuyển Brazil mang tới niềm hy vọng rất lớn cho Man Utd.


Thực tế, Fred chơi không tồi ở Old Trafford. Có điều HLV Ole Gunnar Solskjaer từng ép Fred đá lùi sâu. Đó không phải là vị trí sở trường. Sau khi có Casemiro, HLV Ten Hag khả năng sẽ trả Fred lại vai trò tiền vệ con thoi đúng nghĩa.


Màn trình diễn của Fred thời gian tới có thể sẽ rất hứa hẹn.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác