Worldcup 2022 đưa tin: chủ tịch xác nhận diego costa tự chào mời đến đội bóng

Ngày đăng: 6/7/2022 10:18:10 AM - Lĩnh vực khác - Hà Nội - 90
Chi tiết [Mã tin: 3885013] - Cập nhật: 15 phút trước

Tiền đạo người Tây Ban Nha muốn trở lại châu Âu để tiếp tục thi đấu ở mùa giải 2022/23.


Diego Costa hiện đã trở thành cầu thủ tự do sau khi rời Atletico Mineiro hồi tháng Giêng. Với tài năng, sự tinh quái cùng kinh nghiệm thi đấu phong phú tại Châu Âu và từng vô địch ở cả La Liga lẫn Premier League, tiền đạo 33 tuổi được xem là sự bổ sung chất lượng cho bất kỳ câu lạc bộ nào muốn tăng cường hàng công cho mùa giải tới.


xem tin; Lịch Thi Đấu World Cup 2022


Mới đây chủ tịch của Getafe - Angel Torres xác nhận rằng Diego Costa đã tự chào mời đến đội chủ sân Coliseum Alfonso Perez. Đây không phải lần đầu tiên cựu sao Chelsea cố gắng trở lại La Liga. Hồi tháng Giêng, Costa cũng tự tiến cử bản thân với Cadiz, nhưng bị từ chối.


 - Bóng Đá


Getafe đã kết thúc mùa giải với vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm. Do đó họ buộc phải lên kế hoạch nâng cấp lực lượng để tránh rơi vào cuộc chiến trụ hạng ở mùa giải tới. Sau sự ra đi của Borja Mayoral và Sandro, Getafe cũng cần đưa về thêm tiền đạo để tăng cường hàng công.


Diego Costa vì vậy có thể được cân nhắc như 1 sự lựa chọn. Tuy nhiên có 2 rào cản trong thương vụ này. Đầu tiên, tiền đạo 33 tuổi không thi đấu hồi tháng Giêng, phong độ của anh vì vậy bị đặt trong dấu hỏi. Cuối cùng Costa sẵn sàng nói không, nếu như đối tác không đáp ứng được yêu cầu về mức thu nhập.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác