Worldcup 2022 đưa tin: 'chung kết cúp c1: klopp mổ xẻ sự huyền bí của real madrid

Ngày đăng: 5/26/2022 9:35:04 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 63
Chi tiết [Mã tin: 3858712] - Cập nhật: 30 phút trước

Chung kết Cúp C1 đang đến rất gần (2h ngày 29/5) và Jurgen Klopp có nhiệm vụ giúp Liverpool giải mã sự huyền bí của Real Madrid, đối thủ có những cuộc lội ngược dòng kinh điển.

Real Madrid bất khả chiến bại trong 10 phút cuối


Jurgen Klopp cùng Liverpool đang chuẩn bị bước vào màn đại chiến của mùa giải với Real Madrid, là lần thứ 3 trong 5 năm của Quỷ đỏ vùng Merseyside và là lần thứ tư trong sự nghiệp của chiến lược gia người Đức.


 - Bóng Đá

Thầy trò Klopp lạc quan trước khi đến Paris.

Theo dõi buổi tập của Liverpool, một trong số đó đặt câu hỏi với Klopp: "Những ngày này, ông có thời gian để xem lại các trận đấu đã đưa Real Madrid vào chung kết không? Các nhà phân tích của đội nói gì với ông về một đội dường như luôn trở về từ hư không? Làm thế nào để ông triển khai tập luyện trước khi đối đầu với một đối thủ như vậy?".


Klopp thẳng thắn: "Nếu phân tích 10 phút cuối cùng của các trận đấu mà Real Madrid đã chơi, chúng tôi sẽ phải đối mặt với một đội bóng bất khả chiến bại. Nếu chỉ với thời gian đó, chúng tôi sẽ không có cơ hội!".


Nhưng trận chung kết sẽ không chỉ có 10 phút và Klopp phải tìm ra cách để ngăn chặn Real Madrid bùng nổ. "Nhưng các trận này thực tế dài hơn nhiều so với 10 phút đó", ông phân tích.


"Mỗi trận đấu đều được kéo dài và khi mà bạn không khép lại như ý mình, khi đối đầu với Madrid, bạn phải chuẩn bị vì điều rất đỗi tự nhiên là họ cố gắng ngược dòng. Đây không phải là phép lạ như nhiều người vẫn nói.


Nếu nhìn vào trận đấu ở vòng 1/8 với PSG, tôi muốn nói rằng không phải Madrid đã chuẩn bị trong 0 phút để mở ra cơ hội lội ngược dòng, mà chính đối phương để ngỏ cánh cửa cho màn ngược dòng đó".


 - Bóng Đá

Klopp dành sự tôn trọng cho đối thủ.

"Một điều chắc chắn", thuyền trưởng Liverpool tiếp tục: "Nhiều cầu thủ trong đội hình Madrid này đã giành được ba hoặc bốn chức vô địch Champions League. Không đội nào khác có nhiều kinh nghiệm hơn trong giải đấu này. Họ biết chính xác cách tiếp cận vòng đấu loại trực tiếp.


Trong trận chung kết mà chúng tôi góp mặt năm 20, họ đã có lợi thế lớn hơn chúng tôi. Kể từ đó, chúng tôi cũng thu được rất nhiều kinh nghiệm.


xem tin; Lịch Thi Đấu World Cup 2022


 - Bóng Đá


Nhưng khi bạn nhìn thấy họ thì họ rất tự tin. Madrid chơi rất thoải mái, rất bình tĩnh, xây dựng từ phía sau theo cách như vậy, với trình độ cao, không bao giờ phức tạp hóa các đường bóng, để họ tìm đúng cầu thủ ở đúng vị trí. Và ở phía trên, họ tạo ra những cơ hội khác nhau: với tốc độ từ cánh, với sự năng nổ và linh hoạt của Benzema...


Nếu bạn để họ có cơ hội, trong hai hoặc ba đợt tấn công, họ có thể đánh bại bạn một cách ngoạn mục. Tôi không nhìn thấy sự tuyệt vọng ở các cầu thủ Madrid".


"Họ không ở đây bởi ma thuật!"


Jurgen Klopp rất thoải mái trong cuộc trò chuyện với các nhà báo. Ông để mình trôi đi trong suy nghĩ và chia sẻ cái nhìn về đối thủ mà Liverpool chuẩn bị đối mặt.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác