Worldcup 2022 đưa tin: húc văng sao man city, lukaku dính chấn thương

Ngày đăng: 6/4/2022 9:13:32 AM - Lĩnh vực khác - Cao Bằng - 216
Chi tiết [Mã tin: 3878670] - Cập nhật: 48 phút trước

Tiền đạo thuộc biên chế Chelsea đã dính chấn thương trong trận đấu giữa ĐT Bỉ và ĐT Hà Lan.


Rạng sáng nay, ĐT Bỉ có cuộc tiếp đón ĐT Hà Lan trong khuôn khổ Nations League 2022/23. Họ nằm ở nhóm 4 của League A, cùng với sự góp mặt ĐT Xứ Wales và ĐT Ba Lan.


xem tin: Lịch Thi Đấu Bóng Đá Hôm Nay


Phút 40, Steven Bergwijn khai thông bế tắc cho Cơn lốc màu da cam bằng cú sút xa đẹp mắt từ bên ngoài vòng cấm. Sang hiệp hai, Memphis Depay nhân đôi cách biệt cho đội khách ở phút thứ 51. 10 phút sau, Denzel Dumfries nâng tỷ số lên 3-0. Đến phút 65, Depay hoàn tất cú đúp của mình trong trận đấu. ĐT Bỉ chỉ có được bàn danh dự nhờ công của Michy Batshuayi ở phút 90+3.


Húc văng sao Man City, Lukaku dính chấn thương - Bóng Đá


Romelu Lukaku được bố trí đá chính ngay từ đầu. Tuy nhiên tiền đạo thuộc biên chế Chelsea chỉ chơi vỏn vẹn 27 phút, sau đó buộc phải rời sân vì chấn thương. Trong một pha tranh chấp, Lukaku đã húc văng Nathan Ake bên phía ĐT Hà Lan, nhưng số 9 sau đó cũng đổ gục xuống sân và tỏ ra đau đớn. HLV Roberto Martínez lập tức rút Lukaku ra nghỉ, thay cho anh là Leandro Trossard.


Có vẻ như vận đen đã đeo bám Lukaku từ cấp độ CLB lên đến ĐTQG. Chân sút 29 tuổi trải qua mùa giải không như ý tại Chelsea, khi chỉ có vỏn vẹn 8 pha lập công tại Premier League. Tương lai của cựu tiền đạo Inter cũng đang là dấu hỏi rất lớn, khi có nhiều tin đồn cho rằng anh sẽ rời đi.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác