Worldcup 2022 đưa tin: maguire có đồng minh quan trọng, ronaldo chán nản rời đi?

Ngày đăng: 7/7/2022 9:34:40 AM - Lĩnh vực khác - Bình Phước - 84
Chi tiết [Mã tin: 3941553] - Cập nhật: 8 phút trước

Những dấu hiệu gần đây cho thấy, Cristiano Ronaldo không có được sự ủng hộ từ đồng đội ở Man Utd.

ADVERTISEMENT



 

Publisher‘s logo AFC AJAX

LOADING OFFICIAL CONTENT

Harry Maguire là một trong số nhiều tài khoản được cho là đã bấm 'thích' một bài đăng trên Instagram khẳng định Cristiano Ronaldo đang khó chịu với tình trạng ở Old Trafford. Đội trưởng người Bồ Đào Nha, 37 tuổi, được cho là không hài lòng vì anh đã phải giảm lương đáng kể sau khi Quỷ đỏ mất suất dự Champions League.


Động thái đó của Maguire diễn ra sau khi có tin đồn về sự rạn nứt của anh với Ronaldo xuất hiện trong nửa sau của mùa giải trước. Theo Mirror Sport, hậu vệ người Anh và cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng liên tiếp bị lôi vào cuộc chiến giành băng đội trưởng.


Maguire có đồng minh quan trọng, Ronaldo chán nản rời đi? - Bóng Đá

 Ronaldo và Maguire có mối quan hệ không tốt.

Maguire cảm thấy bị lu mờ bởi vị thế của Ronaldo trong phòng thay đồ và câu chuyện này khiến HLV tạm quyền lúc đó là Ralf Rangnick phải đau đầu. Việc trung vệ này 'thích' bài đăng trên Instagram chỉ làm tăng thêm lo ngại rằng có một cuộc chia rẽ lớn giữa anh và Ronaldo.


Trong một diễn biến mới sau đó, Maguire có mặt trên khán đài sân Old Trafford và theo dõi đội tuyển nữ Anh có trận mở màn Euro 2022 gặp Áo. Ngồi bên cạnh cựu sao Leicester City là thủ thành David de Gea.


Điều này cho thấy Maguire vẫn có những đồng minh lớn trong đội hình Quỷ đỏ khi thủ môn người Tây Ban Nha được coi là một nhân vật có tiếng nói quan trọng tại Old Trafford. De Gea cũng là ứng viên cho tấm băng đội trưởng Man Utd nếu HLV Erik ten Hag thực sự muốn thay đổi.


Maguire có đồng minh quan trọng, Ronaldo chán nản rời đi? - Bóng Đá

 De Gea cho thấy anh về "phe" Maguire.


xem tin Lịch Thi Đấu World Cup 2022


Thảo luận về Maguire trong cuộc họp báo ra mắt vào tháng 6, Ten Hag chia sẻ: "Tôi phải nhắc lại, mùa giải tới là một mùa giải khác biệt. Tôi nghĩ cậu ấy đã làm rất tốt, cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Maguire đã đóng góp rất nhiều cho Manchester United. Vì vậy, tôi rất mong được làm việc với cậu ấy."


Maguire có đồng minh quan trọng, Ronaldo chán nản rời đi? - Bóng Đá


De Gea và Maguire là đồng đội ở Old Trafford kể từ khi trung vệ này gia nhập Man Utd với thương vụ trị giá 80 triệu bảng từ Leicester vào năm 2019, đánh dấu mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới cho một hậu vệ.


Ronaldo, trong khi đó, bắt đầu mối lương duyên thứ 2 với Quỷ đỏ vào mùa hè năm ngoái khi anh trở lại với từ Juventus giá 20 triệu bảng. Tuy nhiên, những ngày tháng của CR7 với United có thể đã dần khép lại.


Ronaldo yêu cầu được ra đi và Man Utd sẵn sàng đáp ứng.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác