Worldcup 2022 đưa tin: nỗi buồn aguero

Ngày đăng: 11/13/2021 10:57:19 PM - Lĩnh vực khác - Cao Bằng - 145
Chi tiết [Mã tin: 3526095] - Cập nhật: 25 phút trước

Sự nghiệp với đỉnh cao nhiều hơn cay đắng của Sergio Aguero bỗng sắp đảo lộn với biến cố sức khỏe.

Đầu tháng 11, Aguero phải rời sân sớm trong trận đấu với Alaves vì bị đau vùng ngực. Sau các buổi chẩn đoán của bác sĩ, Barca thông báo Aguero phải nghỉ thi đấu 3 tháng.


Giờ thì tin tức từ Barcelona xác nhận chứng loạn nhịp tim Aguero mắc phải phức tạp và nghiêm trọng hơn những gì được giả định. Và có khả năng tiền đạo người Argentina sẽ buộc phải dừng chơi bóng để bảo đảm sức khỏe.


Bất chấp việc Aguero đã lên tiếng phủ nhận thông tin này, song ở tuổi 33, thời gian cho chân sút người Argentina đang ngày càng trở nên xa xỉ.


Là chân sút nước ngoài vĩ đại nhất lịch sử Premier League với 4 bàn, qua mặt cả Thierry Henry, nhưng đoạn kết của chân sút người Argentina với giải đấu khốc liệt nhất thế giới lại không mấy vui vẻ.


Trong mùa giải cuối cùng gắn bó với Man City, Aguero chỉ đá 20 trận trên mọi đấu trường cho "The Citizens", ghi vỏn vẹn 6 bàn. Nếu tính chi tiết ra số phút, con số còn bất ngờ hơn. Aguero chỉ đá 720 phút, tức trung bình vỏn vẹn 36 phút/trận.


Ở chiến thắng 2-0 của Man City trước M'Gladbach tại vòng 1/8 Champions League mùa trước, Aguero bức xúc hét lên "Họ không chuyền bóng cho tôi" sau khi trận đấu kết thúc. Những tin đồn về mâu thuẫn giữa Aguero và Pep Guardiola cũng chỉ chấm dứt khi Man City xác nhận không gia hạn hợp đồng với chân sút sinh năm 1988.

xem tin; https://lichworldcup2022.com/kq-hom-nay

Việc Aguero bị đối xử như thế này không bất ngờ nếu đứng trên góc độ chuyên môn. Anh gặp quá nhiều chấn thương, và Pep không thể lắp ráp đội hình với một trung phong không thể ra sân đều đặn. Tuy nhiên, đặt trong bối cảnh Aguero là một trong những công thần quan trọng nhất lịch sử Man City, việc bị ghẻ lạnh như vậy khiến giới mộ điệu không ít chạnh lòng.


aguero anh 2


Sau khi rời Man City, Aguero tới Barca với tham vọng lớn nhất là tái ngộ với người bạn thân Lionel Messi. Nhưng vận đen chưa thôi buông tha chân sút người Argentina. Barca buộc phải chia tay Messi vì không thể trả lương cho El Pulga.


"Khi biết tin Messi kết thúc hợp đồng và ra đi, tôi đã sốc, giống như mọi người”, Aguero thừa nhận. Báo chí Tây Ban Nha thậm chí loan tin Aguero muốn chấm dứt hợp đồng ngay lập tức với Barca vì cảm thấy bị lừa.


Đấy vẫn chưa phải là vận đen duy nhất tới với Aguero. Đến Barca được vài tuần, El Kun dính chấn thương bắp chân và nghỉ thi đấu 2 tháng. Sau khi bình phục được 15 ngày, Aguero đổ gục ở phút 41 trước Alaves, và sẽ ngồi ngoài ít nhất đến tháng 2/2022.


Đến giờ, Aguero mới đá vỏn vẹn 165 phút cho Barca, ghi được đúng 1 bàn.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác