Worldcup 2022 đưa tin: rõ lý do man utd hủy lễ vinh danh cuối mùa

Ngày đăng: 5/20/2022 11:30:02 AM - Lĩnh vực khác - Bình Phước - 142
Chi tiết [Mã tin: 3845149] - Cập nhật: 19 phút trước

Đội chủ sân Old Trafford đã không tổ chức buổi lễ trao giải cuối mùa thường niên như mọi năm.

ADVERTISEMENT



 

Man Utd đã tổ chức sự kiện vinh danh vào cuối mùa trong hơn một thập kỷ vừa qua, để tri ân những cầu thủ xuất sắc của câu lạc bộ ở cấp độ đội một và đội trẻ. Buổi tiệc được tổ chức tại Old Trafford, thường ấn định vào 2 tuần cuối cùng của mùa giải. Tuy nhiên, buổi lễ đó đã không diễn ra vào năm nay.


 - Bóng Đá


Lý do là vì các ngôi sao Man Utd cảm thấy xấu hổ vì đây là mùa giải tồi tệ nhất trong lịch sử Premier League của Quỷ đỏ. Sau một chiến dịch ảm đạm, những cầu thủ được cho là đã cảm thấy gượng gạo khi tham dự buổi tiệc, đó là lý do tại sao BLĐ Man Utd đã không tổ chức, dù bị gián đoạn 2 năm do COVID-19.


xem tin; Lịch Thi Đấu Bóng Đá Hôm Nay


 - Bóng Đá

 M.U trải qua mùa giải ảm đạm.

Quỷ đỏ không thể góp mặt ở Champions League mùa tới khi đang xếp ở vị trí thứ 6 với 58 điểm. Nếu giành chiến thắng ở vòng đấu cuối, họ sẽ kết thúc mùa giải với 61 điểm. Đây cũng là số điểm thấp nhất mà Man Utd đạt được kể từ năm 1990 (48 điểm) và 1991 (51 điểm).


Với 56 bàn thua phải nhận cho đến thời điểm hiện tại, đây cũng là mùa giải mà Quỷ đỏ vào lưới nhặt bóng nhiều nhất tại Premier League. Rõ ràng cho dù bất kỳ cầu thủ nào được vinh danh, giải thưởng này hẳn cũng khiến họ cảm thấy vui hơn.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác