Worldcup 2022 đưa tin: 'rõ sự thật m.u, arsenal hỏi mua ruben neves

Ngày đăng: 4/29/2022 2:09:58 PM - Lĩnh vực khác - Bình Dương - 160
Chi tiết [Mã tin: 3804853] - Cập nhật: 8 phút trước

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đang được xem như mục tiêu tiềm năng của hai đội bóng hàng đầu Premier League.

Ruben Neves đã trở thành một phần không thể thiếu nơi tuyến giữa Wolves kể từ khi gia nhập "Bầy sói" từ Porto vào tháng 7 năm 2017. Ngôi sao người Bồ Đào Nha luôn được trọng dụng bất chấp việc đội chủ sân Molineux đã nhiều lần thay tướng và cho đến nay, anh đã có hơn 200 lần ra sân.


Sau hàng loạt những màn trình diễn ấn tượng, Neves nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của một số đội bóng lớn. 



 Neves đang được nhiều CLB quan tâm.

Thời gian gần đây, ngày càng xuất hiện nhiều hơn những tin đồn cho rằng Man Utd và Arsenal đang nỗ lực tìm cách tiếp cận Neves. Tuy nhiên trong một buổi phát biểu mới đây, Bruno Lage - HLV trưởng Wolves đã khẳng định chưa có bất kỳ CLB nào liên hệ với Wolves về trường hợp của chân chuyền người Bồ Đào Nha.


xem tin; Lịch Thi Đấu World Cup 2022


  

"Chúng tôi cần đợi một lời đề nghị, hiện tại chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị nào cả. Chúng tôi cần phải biết điều gì tốt cho câu lạc bộ, tốt cho cầu thủ.


Đối với tôi mọi thứ rất rõ ràng, nếu tôi muốn làm việc với Ruben, mọi thứ sẽ ổn thôi. Nếu bạn hỏi cầu thủ có muốn làm việc cho tôi không, chắc chắn anh ta sẽ nói có.


Nhưng đây là bóng đá và bạn không bao giờ biết điều gì có thể xảy ra.


Chúng tôi có thể chuẩn bị chiến lược tốt nhất, cho những gì chúng tôi muốn, đó là những cầu thủ tốt nhất trên sân. Tôi không có vấn đề gì với bất kỳ ai ở vị trí đó nhưng nếu được chọn, tôi sẽ chọn Ruben."


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác