Worldcup 2022 đưa tin: rooney gợi ý loại bỏ ronaldo, rangnick nói gì?

Ngày đăng: 4/9/2022 3:13:41 PM - Lĩnh vực khác - Bến Tre - 101
Chi tiết [Mã tin: 3763511] - Cập nhật: 26 phút trước

Mới đây Wayne Rooney và Cristiano Ronaldo đã xảy ra cuộc khẩu chiến, khi gã Shrek tuyên bố CR7 không còn phù hợp với Man Utd.

Cụ thể, cựu đội trưởng Quỷ đỏ cho biết: “Nếu bạn muốn nhìn về tương lai, Man United cần có những cầu thủ trẻ, khao khát làm những gì tốt nhất để nâng tầm đội bóng trong 2, 3 năm tới. Rõ ràng Cristiano không phù hợp. Cậu ấy không phải là bản thân ở tuổi 20. Cristiano là mối đe dọa trước khung thành đối phương, tuy nhiên Man United cần nhiều hơn thế."


xem tin; Lịch Thi Đấu World Cup 2022


Khi được hỏi về những bình luận của Rooney, HLV Ralf Rangnick cho biết: “Không có ý nghĩa gì khi nói về chủ đề đó 1 lần nữa.


Ralf Rangnick reacts to Wayne Rooney’s Manchester United comments - Bóng Đá


Việc các cựu cầu thủ hoặc chuyên gia nói ý kiến của họ về tình hình hiện tại của chúng tôi là bình thường, điều đó cũng xảy ra ở các CLB khác. Nhưng đối với tôi và toàn đội, trọng tâm là ngày mai và các trận đấu tiếp theo.”


Rangnick cũng tiết lộ ông đã nói chuyện với BLĐ và họ biết những gì ông nghĩ cần phải làm vào mùa Hè. Tuy nhiên quyết định cuối cùng về các cầu thủ sẽ do người kế nhiệm Rangnick đưa ra.


Sau phát ngôn của Rooney, Ronaldo cũng đáp trả bằng bình luận trên trang Instagram, gọi người đồng đội cũ cùng Jamie Carragher là “2 gã ghen tỵ". Gã Sherk sau đó tiếp tục cuộc chiến: “Không có cầu thủ nào trên hành tinh này không ghen tỵ với Cristiano. Mọi cầu thủ, trừ Lionel Messi, đều ghen tỵ với Cristiano.”


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác