Worldcup 2022 đưa tin: sau kessie và christensen, xavi yêu cầu laporta chiêu mộ thêm 4 tân binh

Ngày đăng: 4/17/2022 11:18:09 PM - Lĩnh vực khác - Bình Thuận - 150
Chi tiết [Mã tin: 3778464] - Cập nhật: 32 phút trước

Xavi đã yêu cầu chủ tịch Joan Laporta tăng cường lực lượng vào mùa Hè tới để sớm đưa Barca trở lại vị thế vốn có.

 

Xavi: "Barca là câu lạc bộ đòi hỏi khắt khe nhất trên thế giới"


Sự trở lại của Xavi trên cương vị thuyền trưởng đã giúp Gã khổng lồ xứ Catalunya lột xác vô cùng mạnh mẽ. Tuy nhiên trận thua trước Frankfurt giữa tuần qua, khiến họ dừng chân tại tứ kết Europa League đã chỉ ra rằng, Barca vẫn cần một cuộc đại tu lực lượng, nếu như muốn lấy lại vị thế vốn có từ mùa giải tới.


xem tin Lịch Thi Đấu Bóng Đá Hôm Nay


Theo tiết lộ từ chủ tịch Joan Laporta, Barca đã đạt thỏa thuận với 1 hậu vệ và 1 tiền vệ theo dạng chuyển nhượng tự do. Dù không tiết lộ danh tính, nhưng người hâm mộ vẫn đoán được đó là Franck Kessie từ AC Milan và Andreas Christensen từ Chelsea.


 - Bóng Đá


 - Bóng Đá

 Xavi muốn tăng cường nhân sự.

Tuy nhiên, Xavi cảm thấy chừng đó là chưa đủ. Theo Catalunya Radio, vị thuyền trưởng 42 tuổi đã yêu cầu chủ tịch Laporta phải chiêu mộ thêm 4 tân binh. Ở hàng thủ, Xavi muốn đưa về 1 hậu vệ trái và 1 hậu vệ phải mới, trong bối cảnh Jordi Alba đã luống tuổi, tương lai của Dani Alves lẫn Sergino Dest vẫn đang là dấu hỏi lớn.


Ousmane Dembele không đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng, còn Adama Traore không được trọng dụng trong thời gian gần đây, vì vậy Barca cần một cầu thủ chạy cánh mới để bổ sung sức mạnh hàng công. Ở vị trí tiền đạo cắm, Pierre-Emerick Aubameyang dù đang thể hiện tốt, nhưng Xavi vẫn muốn một ‘số 9’ mới có thể ghi nhiều bàn hơn.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác