Worldcup 2022 đưa tin: solskjaer bảo vệ hành động chỉ đạo của ronaldo

Ngày đăng: 9/19/2021 5:12:03 PM - Lĩnh vực khác - Hà Nội - 206
Chi tiết [Mã tin: 3438730] - Cập nhật: 23 phút trước

Những hành động chỉ đạo trên đường piste của Ronaldo trong trận đấu với Young Boys không vừa mắt Rio Ferdinand nhưng lại không phải vấn đề với HLV Ole Solskjaer.

Trong thất bại 1-2 trước Young Boys ở trận ra quân chiến dịch Champions League, Ronaldo và Bruno Fernandes đã bị rút ra sau khi đội chủ nhà có bàn gỡ hòa 1-1. Sau đó, cặp đôi này được các ống kính ghi lại đã đứng ngoài đường piste và ra dấu chỉ đạo các đồng đội cùng với HLV Solskjaer.


Cựu danh thủ Rio Ferdinand cho rằng lẽ ra Solskjaer phải bảo Ronaldo quay về chỗ của mình. Tuy nhiên, chiến lược gia người Na Uy lại có góc nhìn khác:


xem tin: https://lichworldcup2022.com/kq-hom-nay


"Rio, một lần nữa, lại bình luận những thứ anh ấy thực sự không biết rõ. Trọng tài lẽ ra phải rút thẻ vàng cho Martins Pereira khi anh ta phạm lỗi với Nemanja Matic. Cả Bruno và Ronaldo đều đứng dậy đòi hỏi quyền lợi cho đội bóng đúng như tính cách của họ. Đột nhiên, tôi có thêm 2 trợ thủ đắc lực ủng hộ mình.


Solskjaer bảo vệ hành động chỉ đạo của Ronaldo


Họ chỉ đứng lên một lúc và hét về phía trọng tài. Đội bóng phải nhận những quyết định tồi tệ từ trọng tài. Nhưng sau đó cả Ronaldo và Bruno đều đã ngồi xuống. Chúng tôi đều biết chỉ có 1 người được phép hoạt động trong khu vực kỹ thuật và đó là tôi, hoặc Michael Carrick, hoặc Mick Phelan hoặc Kieran McKenna.


Hành động kia chỉ trong một khoảnh khắc thôi, lẽ ra cầu thủ của Young Boys phải bị đuổi khỏi sân. Vì thế tôi không có vấn đề gì với cách Bruno và Ronaldo thể hiện sự quyết liệt của họ và rồi lại ngồi xuống. Không phải Ronaldo đang chỉ đạo các cầu thủ".


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác