Worldcup 2022 đưa tin: ten hag thuyết phục de jong đến man utd ra sao?

Ngày đăng: 6/9/2022 10:00:49 AM - Khác - Bắc Ninh - 81
Chi tiết [Mã tin: 3890034] - Cập nhật: 2 phút trước

Không nghi ngờ gì cả, Frenkie de Jong là ưu tiên hàng đầu của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022.


Man Utd đã liên tục được liên kết với De Jong kể từ khi Erik ten Hag được bổ nhiệm làm tân HLV của họ. Và mới đây nhất, tờ Marca của Tây Ban Nha đưa tin Man Utd đã gửi lời đề nghị chính thức đầu tiên đến Barcelona, trong nỗ lực chiêu mộ ngôi sao người Hà Lan.


Mức giá 51 triệu bảng cộng với 17 triệu bảng phụ phí mà đội chủ sân Old Trafford đưa ra đang được Barcelona 'xem xét nghiêm túc'. Đây có thể là một tin tuyệt vời với Quỷ đỏ, nhưng chính xác thì họ đã làm cách nào để vượt qua rào cản về việc De Jong muốn ở lại Barcelona?


HLV của Man Utd, Erik ten Hag, đang đóng một vai trò rất quan trọng trong các nỗ lực chuyển nhượng và đã nói chuyện với cầu thủ này.


Tờ Marca đưa tin: “Ten Hag đã nói với De Jong rằng toàn bộ lối chơi của Man Utd sẽ xoay quanh cậu ấy, rằng De Jong là tài liệu tham khảo ở hàng tiền vệ. Vị trí của cậu ấy được đảm bảo và với vinh dự là nhạc trưởng của dự án mới tại Old Trafford." Điều này dĩ nhiên sẽ cám dỗ De Jong chấp nhận các đề nghị từ đội bóng nước Anh.



Một yếu tố quan trọng khác sẽ là việc Barcelona chấp nhận một lời đề nghị từ các CLB khác. De Jong luôn khẳng định anh ấy muốn ở lại Camp Nou, cho đến khi nhận yêu cầu từ CLB chủ quản. Nếu Barcelona nói với De Jong rằng họ đã bật đèn xanh cho lời đề nghị của Man Utd, thì đó sẽ là một tín hiệu rõ ràng chứng tỏ anh không phải là cầu thủ không thể thiếu của Gã khổng lồ xứ Catalan.


xem tin: Lịch Thi Đấu World Cup 2022


 - Bóng Đá


De Jong muốn cảm thấy mình quan trọng, và anh ấy đã phải chấp nhận xếp sau Sergio Busquets ở Camp Nou nơi hàng tiền vệ. Hiện tại, điều này sẽ không thay đổi. Trong khi đó, hàng tiền vệ của Man Utd là một tờ giấy trắng mà Ten Hag đang muốn vẽ lên và De Jong là chìa khóa cho kế hoạch của vị chiến lược gia này. Từng làm việc với De Jong trước đây ở Ajax, Ten Hag biết chính xác anh ấy giỏi như thế nào.


Vị cựu HLV Ajax cho biết: "Frenkie luôn bình tĩnh và luôn có giải pháp. Cậu ấy quan sát rất tốt và luôn biết cách đưa bóng tiến về phía trước. Bạn khó có thể khiến cậu ấy bị áp lực - đó quả là một món quà tuyệt vời."


Vẫn còn một vài bước nữa để Man Utd sở hữu được De Jong. Barcelona có thể sẽ buộc Quỷ đỏ đưa ra lời đề nghị thứ 2, trong khi De Jong vẫn còn cân nhắc. Nhưng dường như, mọi thứ chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.


Tin liên quan cùng chuyên mục Khác