Worldcup 2022 đưa tin: thủ môn hồ văn ý mong được về thăm nhà sau khi cách ly

Ngày đăng: 9/26/2021 1:10:41 PM - Lĩnh vực khác - Bình Định - 90
Chi tiết [Mã tin: 3450250] - Cập nhật: 13 phút trước

Vừa trở về Việt Nam vào đêm qua (25/9), đội tuyển futsal Việt Nam đang tiến hành cách ly y tế tại khách sạn bên quận 7 (TP.HCM), thủ môn Hồ Văn Ý cho biết bản thân mong về thăm gia đình sau đợt cách ly tập trung.


Về đến Việt Nam vào đêm qua, nhưng sáng nay (26/9) thủ môn Hồ Văn Ý và nhiều đồng đội của anh vẫn thức dậy khá sớm, một phần vì cảm giác nôn nao sau thời gian khá lâu xa TP.HCM và một phần vì bị nhân viên khách sạn… đánh thức để đưa đổ ăn sáng. Hồn Văn Ý cho biết: “Em vẫn còn chút mệt mỏi vì chuyến di chuyển dài và vẫn chưa quen với múi giờ ở Việt Nam, nhưng được về nước cảm giác luôn rất vui”.


xem tin https://lichworldcup2022.com/


Hiện đội tuyển futsal Việt Nam đang tiến hành cách ly y tế tại khách sạn bên quận 7, nơi họ từng cách ly lúc đá vòng play off tranh vé đến FIFA Futsal World Cup 2021 từ UAE trở về hồi cuối tháng 5 vừa qua. Do cả đội đã tiêm 2 mũi vắc xin ngừa Covid nên khả năng thời gian cách ly của đội sẽ ngắn hơn đợt trước, hồi cuối tháng 5 đội bị cách ly 3 tuần.


Thủ môn Hồ Văn Ý mong được về thăm nhà sau khi cách ly


Thủ môn Hồ Văn Ý bày tỏ: “Sau đợt cách ly này, nếu được về quê thăm nhà càng vui hơn nữa vì thật sự bọn em đều nhớ nhà”. Được biết, sau đợt cách ly 3 tuần tại TP.HCM hồi cuối tháng 5, Văn Ý đã được về quê nhà ở Điện Bàn (Quảng Nam) và cách ly tại đây thêm 1 tuần nữa. Dẫu thế, anh vẫn luôn mong được về thăm ba mẹ và anh chị ở đây, vì thực sự mọi người vẫn luôn mong gặp được anh sau thời gian dài tập luyện và thi đấu.


Tại FIFA Futsal World Cup 2021, thủ môn Hồ Văn Ý là một trong những nhân tố nổi trội của tuyển futsal Việt Nam và anh được nhiều đồng đội và giới chuyên môn đánh giá là “50% sức mạnh của đội tuyển Việt Nam”. Dẫu thế, Văn Ý vẫn rất khiêm tốn khi chia sẻ: “Thành công của tuyển futsal Việt Nam tại giải đấu vừa qua là sự nỗ lực của tất cả anh em trong đội, em chỉ góp một phần nhỏ và vẫn phải luôn nỗ lực từng ngày”.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác