Worldcup 2022 đưa tin: 'vụ antony - m.u 24h qua: thỏa thuận quan trọng; bước cuối cùng

Ngày đăng: 8/25/2022 11:36:02 AM - Lĩnh vực khác - Bến Tre - 53
Chi tiết [Mã tin: 4060351] - Cập nhật: 4 phút trước

Đội chủ sân Old Trafford coi Antony là mục tiêu hàng đầu để nâng cấp hàng công trong thời điểm này.

Tới thời điểm này của kỳ chuyển nhượng mùa hè, Man Utd đã chiêu mộ thành công 4 tân binh gồm trung vệ Lisandro Martinez, hậu vệ Tyrell Malacia và bộ đôi tiền vệ Christian Eriksen, Casemiro. Tuy nhiên, cuộc cách mạng của Ten Hag ở Man Utd chưa dừng lại. 


Ngôi sao chạy cánh Antony là mục tiêu hàng đầu của Man Utd thời điểm này. Đội chủ sân Old Trafford đang cố gắng hoàn tất chữ ký này càng sớm càng tốt. Theo nhiều nguồn tin, thương vụ này có giá khoảng 90-100 triệu euro.


Romano on Antony - Bóng Đá

 Thương vụ Antony tới Man Utd sắp được định đoạt.

Antony khẳng định không chắc sẽ ở lại Ajax và thường xuyên bỏ tập để gây sức ép lên Ajax. Theo Mail Sport, United dự kiến sẽ đưa ra một lời đề nghị cải thiện đáng kể trong thời gian tới. 


Fabrizio Romano xác nhận, Antony bị ám ảnh bởi giải bóng đá hàng đầu Premier League và ám ảnh với việc muốn gia nhập Manchester United. Cụ thể, Antony và Man Utd đã đạt thỏa thuận cá nhân quan trọng. Tuy nhiên, Quỷ đỏ cần có bước cuối cùng là gửi một đề nghị mới và chính thức.


Sky Sports cho hay, Man Utd nói thẳng với Ajax rằng họ sẽ tăng mức giá đề nghị cho Antony. Hay nói cách khác, đội chủ sân Old Trafford có thể cho số tiền đạt gần mức Ajax yêu cầu là 100 triệu euro.


Tờ Voetbal khẳng định, Antony có thể nhanh chóng có mặt ở đại bản doanh của Man Utd trước khi vòng 4 Premier League diễn ra. Như vậy, thương vụ đang tiến triển theo chiều hướng khá tích cực. HLV Erik ten Hag tự tin có thể sở hữu chữ ký của Antony.


xem tin : https://lichworldcup2022.com


Vụ Antony - M.U 24h qua: Thỏa thuận quan trọng; Bước cuối cùng - Bóng Đá

 Man Utd đang tích cực đàm phán vụ Antony.

Trước đó, Antony tuyên bố: "Không, thành thật mà nói, tôi không thể nói rằng tôi sẽ gắn bó với Ajax sau ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè. Điều tôi có thể nói là tôi muốn đi đến quyết định đúng đắn với gia đình, các đối tác và Ajax. Cuối cùng, Chúa quyết định tương lai của tôi."


Vụ Antony - M.U 24h qua: Thỏa thuận quan trọng; Bước cuối cùng - Bóng Đá


Antony ghi 24 bàn trong 84 lần ra sân trong thời gian gắn bó với câu lạc bộ Hà Lan, bao gồm 8 bàn thắng ở mùa giải trước khi họ giành được danh hiệu Eredivisie. Với việc Antony mong muốn được ra đi, khả năng thành công của thương vụ này là khá cao.


Sau Antony, Man Utd cũng muốn mang về ít nhất 2 tân binh nữa. Một thủ môn dự phòng và một tiền đạo cũng đang lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford. 


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác