Worldcup 2022 đưa tin:chelsea xác định để jorginho ra đi

Ngày đăng: 5/29/2022 10:00:36 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 85
Chi tiết [Mã tin: 3864976] - Cập nhật: 36 phút trước

Tiền vệ Jorginho không loại trừ khả năng sẽ chia tay sân Stamford Bridge ngay trong mùa Hè năm nay.

Jorginho từng được coi là cầu thủ không thể ng đến trong đội hình của Maurizio Sarri. Thế nhưng, Jorginho bắt đầu cảm nhận được khó khăn khi Frank Lampard ngồi ghế nóng. Mọi thứ chỉ có thể dần trở lại theo quỹ đạo khi Thomas Tuchel lên thay thế Lampard.


Theo đó, Jorginho cùng Chelsea vô địch Champions League, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup dưới thời Tuchel. Anh cũng thi đấu xuất sắc giúp tuyển Ý đăng quang EURO 2020. Thời điểm này, Jorginho tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong đội hình The Blues.


xem tin: Lịch Thi Đấu World Cup 2022


Chelsea to allow Jorginho to move on this summer - Bóng Đá


Chelsea to allow Jorginho to move on this summer - Bóng Đá

 Chelsea sẵn sàng chia tay Jorginho.

Dù vậy đã có thông tin Jorginho sẽ chia tay Chelsea. Ngày càng có nhiều khả năng Jorginho sẽ trở lại Ý để chơi bóng vào mùa Hè này. Một loạt câu lạc bộ hàng đầu Serie A đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với Jorginho.


Mới nhất, theo nguồn tin từ 90min, Chelsea cho phép Jorginho rời Stamford Bridge trong mùa hè này. Chia tay Jorginho sẽ cho phép Tuchel có cơ hội xây dựng lại hàng tiền vệ, có khả năng bao gồm sự xuất hiện của tài năng trẻ xuất sắc Conor Gallagher.


Trước đó, đại diện Joao Santos chia sẻ trên Tuttomercatoweb: "Chơi bóng ở Serie A là một giấc mơ đối với anh ấy và trái tim anh ấy vẫn ở đây. Rất nhiều CLB quan tâm đến anh ấy."


Ngoài Jorginho, cả N'Golo Kante cũng đang trên đường rời Chelsea thời gian tới.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác