Worldcup 2022 đưa tin:đt việt nam chuẩn bị đón tin vui từ đặ

Ngày đăng: 7/28/2021 11:11:06 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 42
Chi tiết [Mã tin: 3368400] - Cập nhật: 36 phút trước

Thủ môn Đặng Văn Lâm đứng trước cơ hội lớn được ra sân trận thứ 3 cho Cerezo Osaka vào đầu tháng 8 tới.

Vào ngày 4/8 tới đây, Cerezo Osaka sẽ bước vào vòng 3 Cúp Hoàng đế tiếp đón Albirex. Đây là mặt trận mà Cerezo Osaka không quá chú trọng, so với mức độ lớn hơn đến từ AFC Champions League, J.League và Cúp Quốc gia Nhật Bản. Ngoài ra, Albirex cũng chỉ là CLB thuộc giải hạng Nhì của Nhật Bản. Vì vậy, cơ hội để Đặng Văn Lâm ra sân bắt chính càng trở nên lớn hơn. Được biết trong những buổi tập gần đây, Văn Lâm cũng được tạo điều kiện để sẵn sàng được điền tên vào đội hình chính của Cerezo Osaka, ở trận đấu vào ngày 4/8 tới.


xem tin; Lịch Thi Đấu Bóng Đá Hôm Nay


Trước đó, ở vòng 2 Cúp Hoàng đế, Văn Lâm cũng đã được tạo điều kiện thi đấu trong chiến thắng 2-0 của Cerezo Osaka trước Tottori. Đó cũng là lần đầu tiên Văn Lâm trình làng đội bóng Nhật Bản. Kế đến ở lượt trận thứ 5 AFC Champions League, Văn Lâm cũng được được bắt chính và thi đấu trọn vẹn 90 phút, khi Cerezo Osaka thắng giòn giã 5-0 trước Quảng Châu FC. Với 2 trận đầu tiên giữ trắng lưới, Văn Lâm là một trong những thủ môn có khởi đầu thuận lợi nhất trong lịch sử Cerezo Osaka.


Việc Đặng Văn Lâm được sử dụng sẽ là tin vui với HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam. Được biết, Ban huấn luyện của ĐT Việt Nam vẫn thường xuyên trao đổi với Văn Lâm để cập nhật tình hình của thủ môn này. Văn Lâm không tham gia đợt tập huấn kéo dài 1 tháng trước vòng loại World Cup thứ 3 của ĐT Việt Nam. Anh có thể sẽ bay sang Saudi Arabia và hội quân với đội tuyển cũng như ra sân thi đấu, trong tâm thế thủ môn số 1 của ĐTQG Việt Nam.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác