Worldcup 2022 đưa tin:isco về với mourinho?

Ngày đăng: 6/1/2022 10:43:24 AM - Lĩnh vực khác - Bình Thuận - 87
Chi tiết [Mã tin: 3871517] - Cập nhật: 59 phút trước

Ngôi sao người Tây Ban Nha đang là một trong những mục tiêu được AS Roma nhắm đến.

 

Vào kỳ chuyển nhượng hè tới đây, tiền vệ Isco sẽ chính thức rời khỏi Real Madrid sau chặng đường 9 năm gắn bó cùng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.


Ngôi sao 30 tuổi cập bến Bernabeu từ Malaga vào năm 2013 và đã sớm thể hiện tiềm năng phát triển lớn. Tuy nhiên trải qua những năm tháng đỉnh cao, Isco ngày càng sa sút phong độ dẫn đến việc đánh mất suất đá chính. 


3 chữ ký 

 Isco sẽ rời Real theo dạng cầu thủ tự do.

Mặc dù vậy, với kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến tại những giải đấu lớn đồng thời sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải, Isco vẫn đang thu hút mối quan tâm của nhiều CLB.


xem tin Lịch Thi Đấu Bóng Đá Hôm Nay


3 chữ ký


Theo nguồn tin từ Sport Italia, mới đây cựu tài năng Malaga đã nhận được lời đề nghị gia nhập AS Roma.


Đại diện nước Ý đang đứng trước nguy cơ đánh mất Henrikh Mkhitaryan, khi ngôi sao người Armenia phớt lờ lời đề nghị gia hạn. Vì vậy, họ đã hướng tầm ngắm đến Isco như phương án thay thế cầu thủ này.


Nếu chuyển đến Roma thi đấu, tiền vệ 30 tuổi sẽ được dịp làm việc cùng Jose Mourinho - một người cũ tại Real Madrid.


Mourinho vừa trải qua một mùa giải thành công cùng Giallorossi khi giúp họ giành danh hiệu UEFA Europa Conference League. Và để hướng đến việc cạnh tranh chức vô địch Serie A, ông sẽ cần một mảnh ghép giàu kinh nghiệm như Isco để có thể mang đến sự ổn định hơn trong mặt trận tấn công.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác