Worldcup 2022 đưa tin:những khoảnh khắc không bỏ cuộc của tuyển việt nam trước oman

Ngày đăng: 10/13/2021 11:19:26 PM - Lĩnh vực khác - Hải Phòng - 106
Chi tiết [Mã tin: 3474529] - Cập nhật: 39 phút trước

Ở thời điểm bị dẫn tới 2 bàn, tuyển Việt Nam vẫn không bỏ cuộc trước chủ nhà Oman tại vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Phút thứ 63, Salaah Al Yahyaei nâng tỷ số lên 3-1 cho tuyển Oman trên chấm phạt đền. Trước đối thủ mạnh hơn, lại được chơi trên sân nhà, cơ hội để tuyển Việt Nam lật ngược tình thế là rất nhỏ.


Song, điều đáng khen ngợi là nỗ lực, ý chí không ngừng nghỉ của đội bóng áo trắng cho tới khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Ở thời điểm hy vọng đã không còn, các cầu thủ vẫn nỗ lực thi đấu hết mình. Trên sân, Quế Ngọc Hải liên tục đốc thúc đồng đội tiếp tục chiến đấu vì màu cờ sắc áo.


xem tin :https://lichworldcup2022.com/kq-hom-nay



Nhung khoanh khac the hien ban linh cua tuyen Viet Nam truoc Oman anh 1

Tuyển Việt Nam chơi nỗ lực và quyết tâm trước Oman. Ảnh: OFA.

Sau những thay đổi nhân sự, tuyển Việt Nam mới là những người chủ động cầm bóng và dồn ép đối phương. Đặt giả thiết khi mọi sự đã rồi, tâm lý buông xuôi, "đá cho xong", các cầu thủ không thể tạo ra thế trận tấn công, khiến đối thủ mạnh hơn phải lui về phòng ngự ngay trên nhà.

Nhung khoanh khac the hien ban linh cua tuyen Viet Nam truoc Oman anh 2


Công Phượng, đến tận thời điểm biết mình sẽ ra nghỉ sau tình huống bóng này, vẫn cố gắng đột phá, tung cú dứt điểm đưa bóng đập cột. Thủ môn đối phương đã bó tay, nhưng may mắn không đứng về phía số 10 của tuyển Việt Nam.


Theo dữ liệu trận đấu, Công Phượng rời sân ở phút 90. Anh đã thi đấu nỗ lực trong lần trở lại đội hình xuất phát. Chỉ tiếc cho tiền đạo người Nghệ An khi anh không thể có bàn thắng trước khi nhường chỗ cho Phan Văn Đức.


Không chỉ một mình Công Phượng đã nỗ lực hết mình. Hồ Tấn Tài, người góp công đầu vào bàn mở tỷ số cho tuyển Việt Nam, chơi bóng lăn xả ở tình huống không nhất thiết phải quyết liệt đến vậy, chỉ để cướp quả bóng trên phần sân đối phương, khi đồng đội đã chủ động lùi thấp sẵn sàng chống đỡ một đợt lên bóng bên phía Oman.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác