Worldcup 2022 đưa tin:những sao mai hứa hẹn của các ông lớn

Ngày đăng: 7/31/2021 9:45:37 PM - Lĩnh vực khác - Đà Nẵng - 90
Chi tiết [Mã tin: 3373467] - Cập nhật: 12 phút trước

Trong giai đoạn khởi động trước thềm mùa giải mới, Chelsea và các đội bóng tên tuổi ở Premier League đã cho trình làng hàng loạt những tài năng trẻ triển vọng. Dưới đây là 5 gương mặt nổi bật nhất theo đánh giá của tờ Daily Mail.

#1

ANTHONY ALANGA (MAN UNITED)

Tiền đạo 19 tuổi Anthony Elanga vừa ghi được một bàn thắng tuyệt đẹp trong trận MU của anh hòa Brentford 2-2 hôm 28/7 vừa qua. Dù quả tạt từ cánh phải của Aaron Wan-Bissaka không thực sự thuận lợi, Alanga vẫn thể hiện được sự nhạy bén đáng nể khi lùi lại một chút trước khi ngả người dứt điểm trong tư thế khó làm bó tay thủ môn đối phương. 


Theo đánh giá của HLV Ole Gunnar Solskjaer, Elanga rất nhanh nhẹn, mạnh mẽ, có thừa sự nhiệt tình và luôn cảm thấy hứng thú khi được ra sân chơi bóng. Căn cứ vào chuyện Elanga tập luyện rất chăm chỉ với mong muốn hoàn thiện bản thân, thuyền trưởng người Na Uy kỳ vọng cậu học trò của mình sẽ trở thành một ngôi sao lớn trong tương lai.



#2

ARMANDO BROJA (CHELSEA)

BLĐ Chelsea đang tích cực săn lùng một chân sút mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, nhưng họ nên để mắt nhiều hơn đến nguồn lực trẻ thay vì tìm kiếm ở những nơi khác. Chí ít thì trong tay HLV Thomas Tuchel hiện giờ cũng có tiền đạo Armando Broja đầy tiềm năng. 


xem tin; https://lichworldcup2022.com/bong-da-hom-nay


Mùa giải trước, cầu thủ 19 tuổi người Albania này thi đấu ở Hà Lan cho Vitesse theo dạng cho mượn và ghi được 11 bàn thắng sau 34 lần ra sân. Nhờ có những đóng góp to lớn của anh, Vitesse đã kết thúc mùa giải với vị trí thứ 4 trên BXH. Trong trận Chelsea thắng ngược Bournemouth 2-1 cách đây vài hôm, Broja chính là người gỡ hòa cho The Blues với pha khống chế bằng ngực và dứt điểm cận thành.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác