Worldcup 2022 đưa tin:rõ lý do m.u, arsenal 'quay xe' với ruben neves

Ngày đăng: 6/23/2022 11:44:35 AM - Lĩnh vực khác - Bình Định - 82
Chi tiết [Mã tin: 3919001] - Cập nhật: 43 phút trước

Thời gian qua, Ruben Neves đã được nhiều ông lớn để mắt đến. Song việc Wolves "hét giá" có thể khiến các cuộc thương lượng đổ vỡ.

 

Nhà báo Jacque Talbot tin rằng Manchester United là câu lạc bộ mà tiền vệ Ruben Neves của Wolves muốn gia nhập vào mùa Hè này. Mùa trước, tuyển thủ người Bồ Đào Nha đã ám chỉ sẽ đi tìm một thử thách mới và theo Talbot rất có thể đó là "bến đỗ Man Utd". 


Rõ lý do M.U, Arsenal 'quay xe' với Ruben Neves - Bóng Đá

 Neves đang được định giá tới 70 triệu bảng.

 

 

 

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đã nói với GIVEMESPORT rằng Quỷ đỏ vẫn giữ Neves trong danh sách mua sắm và anh có thể là sự thay thế cho Frenkie de Jong của Barcelona. Thời điểm này, De Jong đang là mục tiêu hàng đầu của Man Utd, song Romano tuyên bố mức giá 60 triệu bảng mà họ đưa ra đã bị Barca từ chối. 


xem tin: https://lichworldcup2022.com/bong-da-hom-nay


Rõ lý do M.U, Arsenal 'quay xe' với Ruben Neves - Bóng Đá

  

Dĩ nhiên, thời điểm này, Neves cũng sẽ là chữ ký khiến Erik Ten Hag tốn rất nhiều tiền. Theo tờ Telegraph, Wolves muốn có 70 triệu bảng cho tuyển thủ Bồ Đào Nha, bất chấp các CLB theo đuổi muốn một mức giá "phải chăng" hơn. 


"Tôi nghĩ anh ấy (Neves) đang tìm cách chuyển đi, nhưng tôi không biết anh ấy sẽ đi đâu. Tôi nghĩ anh ấy muốn đến Man Utd - ý tưởng là vậy - nhưng thành thật mà nói, tôi không thực sự thấy lợi ích mà họ sẽ có từ anh ấy," Talbot chia sẻ.


Thực tế, mức giá 70 triệu bảng mà Wolves định giá cho Neves là hơi "phi lý" bởi De Jong ít tuổi hơn và tài năng hơn cũng đang được Man Utd "trả giá" từng chút một, với mức phí thấp hơn. Trong khi đó, với 70 triệu bảng, Arsenal, CLB đang theo đuổi Neves, có thể mua cả Youri Tielemans và Fabio Vieira. 


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác