Worldcup 2022 đưa tin:tổng hợp ngày thi đấu 27/7 tại olympic

Ngày đăng: 7/27/2021 11:03:45 PM - Lĩnh vực khác - Hà Nội - 97
Chi tiết [Mã tin: 3366652] - Cập nhật: 34 phút trước

Hôm nay, đoàn Việt Nam thi đấu 3 môn tại Olympic Tokyo 2020, trong đó tuyển thủ Hoàng Thị Duyên được kỳ vọng sẽ mang về huy chương ở môn cử tạ. Tuy nhiên, Duyên đã thi đấu không thành công và kém xa thành tích của chính mình.

Cử tạ: Hoàng Thị Duyên bị… tạ đè

Hạng cân 59kg, Hoàng Thị Duyên bước vào tranh tài cùng 8 tuyển thủ khác trên thế giới. Trước khi thi đấu, mọi người đều nhận định Kou Hsing Chung (Đài Loan) là ứng viên HCV, bởi cô đang là vô địch thế giới và cũng nắm giữ kỷ lục thế giới ở nội dung này. Trong khi đó, Hoàng Thị Duyên cũng được đánh giá cao ở khả năng giành huy chương, bởi ngoài tuyển thủ Đài Loan, các đối thủ khác đều không quá mạnh.


xem tin; Lịch Thi Đấu World Cup 2022


Hoàng Thị Duyên đăng ký mức khởi điểm 95kg nội dung cử giật cùng với Escobar Guerrero Maria Alexandra (Ecuador), đây cũng là mức đăng ký cao thứ nhì ở nội dung này. Riêng VĐV Andoh Mikiko (Nhật Bản) đăng ký mức khá thấp 92kg. Trong lúc Kou Hsing Chung đăng ký ở mức khởi điểm lên đến 100kg.


Hoàng Thị Duyên bị tạ đè ở nội dung cử đẩy


Lần thi đầu, Duyên đã nâng được thành tích này, nhưng sau khi xem lại băng ghi hình, các trọng tài đã không công nhận thành tích do tay bị cong khi giật tạ, khiến cô phải thi lại lần thứ 2 và thành công. Ở lần thi thứ 3, Hoàng Thị Duyên nâng thành tích lên 98kg, nhưng đã không cử được.


Vì thế, thành tích của Duyên ở cử giật chỉ dừng ở mức 95kg, cùng thành tích này còn có Izabella (Armenia). Dẫn đầu nội dung cử giật là Kou Hsing Chun với 103kg, đây cũng là kỷ lục Olympic mới. Trong lúc Dora Meiriama (Pháp) và Guryeva Polina (Turkmenistan) cùng nâng được mức tạ 96kg, cao thứ nhì nội dung này.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác