Worldcup2022 đưa tin: 4 tân binh của đt pháp, họ là ai?

Ngày đăng: 8/27/2021 9:52:46 PM - Lĩnh vực khác - Hoà Bình - 73
Chi tiết [Mã tin: 3415000] - Cập nhật: 47 phút trước

Để chuẩn bị loạt trận ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu đầu tháng 9 tới, HLV Didier Deschamps đã triệu tập danh sách 23 tuyển thủ ĐT Pháp trong đó có 4 tân binh gồm Theo Hernandez, Aurélien Tchouaméni, Jordan Veretout và Moussa Diaby. Vậy, họ là ai, tiềm năng ra sao và được Deschamps đánh giá thế nào?

Đây là lần đầu tiên kể từ khi dẫn dắt Les Bleus vào tháng 7/2012, Deschamps gọi cùng lúc 4 tân binh. Điều đó đủ thấy họ tiềm năng và đặc biệt đến thế nào. “Đó là những cầu thủ mà chúng tôi đã theo dõi từ nhiều tháng, nhiều năm qua với phong độ có thể khác nhau. Tôi đánh giá cao tiềm năng của họ. Họ đã quen thi đấu đỉnh cao cùng CLB chủ quản. Tôi thấy rõ đó luôn là khoảnh khắc đặc biệt với họ. Sẽ là chương mới của cuộc đời cầu thủ. Họ phải thi đấu tốt để quay lại thường xuyên”, HLV Deschamps cho biết.


xem tin: https://lichworldcup2022.com/


THEO HERNANDEZ (23 TUỔI, HẬU VỆ TRÁI, MILAN) 

Ở tuổi 23, Theo Hernandez, em trai của Lucas Hernandez, cuối cùng cũng được khám phá màu áo ĐTQG sau nhiều năm là “ứng viên lên tuyển”. Có mặt thường xuyên ở các ĐT trẻ Pháp, hậu vệ trái của Milan đã có một hành trình dài để thuyết phục Deschamps triệu tập anh lên Les Bleus. Trưởng thành từ lò đào tạo của Atletico, Theo bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp cho Alaves khi mới tuổi. Ở tuổi 19, Theo ghi bàn vào lưới Barcelona trong trận chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Sau 2 mùa ở Real (2017-2019), Theo gia nhập Milan Hè 2019 và tỏa sáng bên hành lang trái của Rossoneri.


Theo được đánh giá cao ở khả năng tấn công


Với những màn leo biên tốc độ, Theo có khả năng tham gia và hộ trợ tấn công cao nhất trong số các hậu vệ đội bóng áo lam hiện tại. Trong 2 mùa gần nhất, Theo ghi 13 bàn và thực hiện 11 pha kiến tạo tại Serie A. “Theo đã trải qua nhiều thử thách và sẵn sàng khoác áo ĐT Pháp. Cậu ấy có khả năng đặc biệt khi tham gia tấn công và đang cố gắng cải thiện khâu phòng ngự. Theo tham gia nhiều vào lối chơi toàn đội và duy trì được sự ổn định cần thiết”, Deschamps giải thích lý do triệu tập Theo.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác