Worldcup2022 đưa tin: 'ambappe 2 lần từ chối đề nghị gia hạn

Ngày đăng: 8/26/2021 10:51:21 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 69
Chi tiết [Mã tin: 3413370] - Cập nhật: 10 phút trước

Theo tờ L'Équipe của Pháp, tiền đạo Kylian Mbappe đã 2 lần từ chối những lời đề nghị gia hạn hợp đồng "cực khủng" của PSG dành cho mình.

Hôm thứ Tư, Giám đốc thể thao Leonardo của PSG cho biết rằng câu lạc bộ đã đưa ra một số đề nghị gia hạn hợp đồng với Mbappe nhưng đều bị tiền đạo này từ chối. "Chúng tôi đã đưa ra lời đề nghị với Kylian hai tháng trước cùng với các cầu thủ hàng đầu trong đội", Leonardo cho biết. 


Theo L'Équipe, PSG đã đề nghị Mbappe (hết hợp đồng vào tháng 6/2022) gia hạn hợp đồng đến năm 2026 với mức lương hàng năm lên tới 25 triệu euro. Như vậy, anh có thể đút túi 125 triệu euro trong 5 năm. Đây là một lời đề nghị khổng lồ vì trên thực tế, PSG phải chi ra gấp gần 3 lần số tiền đó cho các khoản phí và thuế thu nhập của cầu thủ.


Nhưng Mbappe đã không chấp nhận vì anh cho rằng thời hạn hợp đồng là quá dài. Tiền đạo người Pháp không muốn thi đấu quá lâu ở một giải đấu kém chất lượng như Ligue 1.


xem tin; https://lichworldcup2022.com/


Sau đó, PSG đưa ra lời đề nghị thứ hai với thời hạn đến năm 2024 nhưng cũng bị Mbappe từ chối. Anh nằng nặc đòi chuyển sang Real Madrid như ước muốn từ khi còn nhỏ.


Mbappe 2 lần từ chối đề nghị gia hạn 'cực khủng' của PSG


Mùa giải tới, PSG đã có bộ khung đội hình cực kỳ chất lượng với 5 tân binh sáng giá đặc biệt là Lionel Messi. Cơ hội để họ vô địch Champions League đang khá lớn nhưng Mbappe vẫn từ chối ở lại.


Hiện tại, tổng tiền lương hàng tháng (bao gồm cả tiền thưởng) của nhà vô địch thế giới ước tính là 2 triệu euro, tương đương tổng doanh thu hơn 25 triệu euro mỗi năm. Về thực lĩnh, Mbappé nhận được khoảng 19 triệu euro mỗi năm. Trong khi đó, Neymar, người đã gia hạn đến năm 2025, kiếm được khoảng 30 triệu euro mỗi năm. 


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác