Worldcup2022 đưa tin: 'arsenal đạt thỏa thuận chiêu mộ odega

Ngày đăng: 8/19/2021 9:27:39 PM - Lĩnh vực khác - Hải Phòng - 74
Chi tiết [Mã tin: 3402514] - Cập nhật: 56 phút trước

Arsenal đã đạt được thỏa thuận với Real Madrid về tiền vệ tấn công Martin Odegaard. Cầu thủ người Na Uy đã có mặt tại London để chuẩn bị tiến hành kiểm tra y tế.


Pháo thủ đã đàm phán với gã khổng lồ Tây Ban Nha vào đầu mùa hè về một bản hợp đồng chuyển nhượng vĩnh viễn, sau khi chứng kiến Odegaard gây ấn tượng dưới dạng cho mượn trong nửa cuối mùa giải trước. Tuy nhiên, thời điểm đó phía Real Madrid không sẵn sàng để cầu thủ người Na Uy ra đi.


Gặp bế tắc trong việc hỏi mua Odegaard, BLĐ Arsenal quyết định chuyển hướng chiêu mộ tiền vệ James Maddison từ Leicester để bổ sung sự sáng tạo cho khu trung tuyến nhưng cũng không thành công do mức phí chuyển nhượng dành cho tuyển thủ Anh lên tới 60 triệu bảng, vượt qua khả năng chi tiêu của đội chủ sân Emirates.


Khi mà kỳ chuyển nhượng mùa Hè chuẩn bị đóng cửa, Arsenal buộc phải tăng tốc và theo Sky Sports đưa tin, những cuộc đàm phán thần tốc giữa Pháo thủ và BLĐ Real Madrid được tái khởi động từ đầu tuần này đã nhanh chóng tìm được tiếng nói chung.



Nguồn tin này nhấn mạnh, Arsenal và Real Madrid đã đạt được sự nhất trí về khoản phí chuyển nhượng Martin Odegaard là 30 triệu bảng ban đầu cộng với những khoản thưởng. Cầu thủ người Na Uy đã không tham gia buổi tập hôm thứ Tư của Real Madrid và đáp chuyến bay tới London để tiến hành kiểm tra y tế.


xem tin: https://lichworldcup2022.com/kq-hom-nay


Các điều khoản cá nhân được cho là sẽ không có vấn đề gì và Sky Sports News nhấn mạnh thêm, Odegaard đã được tiêm phòng đầy đủ nên sẽ không phải cách ly và đủ điều kiện tham gia trận đại chiến với Chelsea ngay cuối tuần này.


Odegaard đã có mặt ở London để chuẩn bị tiến hành kiểm tra y tế


Cầu thủ 22 tuổi đã trải qua nửa cuối mùa giải trước dưới dạng cho mượn tại Arsenal sau khi không thể chen chân vào đội hình Real Madrid dưới thời Zinedine Zidane. Tại Arsenal, Odegaard đã có 20 lần ra sân trên mọi đấu trường và ghi được 2 bàn, 1 trong số đó được ghi trong chiến thắng ở trận derby Bắc London trước Tottenham vào tháng Ba.


Cũng liên quan tới chuyển nhượng tại Arsenal, đội chủ sân Emirates đã đồng ý một thỏa thuận về nguyên tắc với Sheffield United cho thủ môn Aaron Ramsdale trị giá 24 triệu bảng ban đầu. Phí có thể tăng thêm 6 triệu bảng cho các lợi ích bổ sung tùy thuộc vào việc Ramsdale có trở thành thủ thành số 1 lâu dài của Pháo thủ hay không.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác