Worldcup2022 đưa tin: bán xong lukaku, liệu inter có bán nốt

Ngày đăng: 8/10/2021 8:48:40 PM - Lĩnh vực khác - Hoà Bình - 99
Chi tiết [Mã tin: 3389694] - Cập nhật: 1 phút trước

Thu về 3 triệu euro tiền chuyển nhượng từ việc bán Achraf Hakimi cho PSG và Romelu Lukaku cho Chelsea, nhưng Inter sẽ chỉ dành 1/3 để tái đầu tư. Nếu muốn mua ngôi sao họ phải bán tiếp... Lautaro Martinez cho Tottenham.


Theo tờ Corriere della Sera, Inter đã đạt thỏa thuận bán chân sút Lukaku cho Chelsea với giá 115 triệu euro. Như vậy, cùng với thương vụ Hakimi, đội bóng áo xanh-đen sẽ thu về khoảng 3 triệu euro phí chuyển nhượng. Con số khổng lồ này khiến các interista hy vọng đội bóng sẽ tái đầu tư cho một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Tuy nhiên, thực tế Inter chỉ được tiêu tối đa 60 triệu euro, tức 1/3 số thu về. Họ dành phần tiền còn lại để trả nợ, cũng như thanh toán các khoản phụ phí.


Bán xong Lukaku, liệu Inter có bán nốt Martinez?


Ví dụ như với Lukaku, Inter còn nợ Man United khoảng 28 triệu euro phí chuyển nhượng từ năm 2019, và “lại quả” cho đội bóng Anh 6% giá trị thương vụ. Chỉ riêng khoản này, đội bóng Italia đã mất 34,9 triệu euro, trong trường hợp phí chuyển nhượng chốt ở mức 115 triệu. Với Hakimi, Inter thu về 68 triệu, nhưng phải chi phụ phí khoảng 3 triệu, trả nợ Real Madrid 25 triệu, cộng 1 triệu tiền hoa hồng cho đội bóng Tây Ban Nha, với điều khoản tương tự như vụ Lukaku. Như vậy, Inter chỉ thực nhận khoảng 39 triệu.


xem tin: Lịch Thi Đấu Bóng Đá Hôm Nay


Do đó, tiếng là thu số tiền khổng lồ, nhưng thực chất nhà ĐKVĐ Italia chỉ có thể chi từ 30 - 60 triệu euro sau khi bán 2 ngôi sao sáng nhất. Vụ Edin Dzeko từ Roma sắp hoàn tất. Inter phải trả phí chuyển nhượng 2 triệu euro cho đối tác và ký hợp đồng 2 năm với Dzeko, thậm chí có tin chân sút này sẽ mặc áo số 9 mà Lukaku để lại. Vấn đề còn lại của vụ này chỉ là việc Dzeko phải chủ động thanh lý hợp đồng với Roma trước 1 năm, công đoạn được xem là không khó, vì đội bóng của Jose Mourinho cũng thở phào khi đẩy được một nhân tố lương cao.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác