Worldcup2022 đưa tin: 'bayern chiêu mộ thành công sabitzer

Ngày đăng: 8/31/2021 6:34:54 AM - Lĩnh vực khác - Lào Cai - 80
Chi tiết [Mã tin: 3418468] - Cập nhật: 42 phút trước

Bayern cho thấy quyền lực thống trị tuyệt đối Bundesliga khi vừa mới chiêu mộ thêm một thành viên khác của RB Leipzig là đội trưởng Marcel Sabitzer.


RB Leipzig mới ngoi lên là thế lực cạnh tranh với Bayern thì ngay lập tức hứng chịu màn đáp trả của Hùm xám. Tính đến thời điểm này, Bayern đã chiêu mộ HLV Julian Nagelsmann, trung vệ số 1 Upamecano và giờ là đội trưởng Sabitzer của RB Leipzig.


Sabitzer đồng ý gia nhập Bayern theo hợp đồng kéo dài tới 2025 với mức giá 16 triệu euro. Anh sẽ mặc áo số tại Allianz Arena. Sabitzer năm nay 27 tuổi và đang đạt độ chín trong sự nghiệp.


xem tin: Lịch Thi Đấu Bóng Đá Hôm Nay


Bayern hoàn tất chiêu mộ Sabitzer 


Chia sẻ trên trang web của Bayern, tiền vệ trung tâm người Áo cho biết: "Tôi rất hạnh phúc được gia nhập Bayern. Ngay từ khi còn bé, tôi đã luôn yêu thích chiếc áo Bayern của mình. Mỗi dịp Giáng sinh, tôi đều được tặng thêm một cái mới. Tôi sẽ cống hiến tất cả cho CLB này, giành chiến thắng nhiều trận nhất có thể, và đương nhiên là mang về nhiều danh hiệu nhất có thể".


CEO Oliver Kahn nhận xét về thương vụ này: "Sabitzer mang đến mọi điều mà Bayern muốn. Anh ấy sẽ không mất nhiều thời gian hòa nhập bởi vì Sabitzer vốn đã quen với triết lý của HLV Nagelsmann".


GĐKT Hasan Salihamidzic của Hùm xám thêm vào: "Chúng tôi rất hạnh phúc khi có được Sabitzer. Anh ấy là một cầu thủ giỏi, có tinh thần ngoan cường, vô cùng tham vọng. Với tư cách là đội trưởng của RB Leipzig, Sabitzer gánh trách nhiệm cả trong và ngoài sân cỏ. Hơn tất thảy, HLV của chúng tôi hiểu Sabitzer rất rõ, rằng anh ấy là một nhà lãnh đạo".


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác