Worldcup2022 đưa tin: 'bị cầm hòa, hlv klopp tán dương chels

Ngày đăng: 8/29/2021 11:31:14 AM - Lĩnh vực khác - Bình Phước - 74
Chi tiết [Mã tin: 3416699] - Cập nhật: 58 phút trước

HLV Juergen Klopp đánh giá rất cao những cố gắng mà Chelsea thể hiện trong 90 phút vừa qua, trong bối cảnh thua người trên sân.HLV Juergen Klopp đánh giá rất cao những cố gắng mà Chelsea thể hiện trong 90 phút vừa qua, trong bối cảnh thua người trên sân.


Thế trận là khá cân bằng ở hiệp 1, nhưng Liverpool đã có lợi thế to lớn ở hiệp 2 khi họ chơi hơn người sau khi Chelsea bị đuổi Recce James vào những phút cuối hiệp 1. Có lợi thế sân nhà, hưng phấn vì có bàn gỡ, và lại chơi hơn người, Liverpool đã dồn ép đối thủ. Nhưng họ tỏ ra bế tắc trước hàng thủ được tổ chức tốt, chơi kín kẽ của Chelsea sau sự xuất hiện của Thiago Silva.


xem tin: Lịch Thi Đấu Bóng Đá Hôm Nay


10 đấu 11, nhưng Chelsea không quá lép vế trên sân. Liverpool dĩ nhiên vẫn kiếm soát bóng nhiều hơn, dứt điểm nhiều hơn, song cơ hội rõ ràng của họ là rất ít. Các chân sút của họ hầu như nhận bóng trong thế quay lưng với cầu môn đối phương. 


Bị cầm hòa, HLV Klopp tán dương Chelsea


Diễn biến đó khiến HLV Jurgen Klopp phải thừa nhận sự hiệu quả của Chelsea và ông cho rằng đối phương xứng đáng có điểm: “Đây là một màn so tài hấp dẫn. 90 phút đều diễn ra khó khăn với cả hai. Ở hiệp 1, cuộc so tài rất hấp dẫn. Cách chúng tôi thủng lưới không vui vẻ gì cho lắm. Nhưng pha penalty và thẻ đỏ cho James là hoàn toàn xứng đáng”.


“Chelsea đã phòng ngự rất tốt. Họ tổ chức tốt nên vẫn đứng vững dù thiếu người. Bởi vậy, không hề có cảm giác chúng tôi có lợi thế hơn người, dù chúng tôi chơi rất ổn. Bởi họ có tới 8 cầu thủ thường trực trước cầu môn. Liverpool đã không thể tận dụng được ưu thế về quân số. Nhìn chung, đây vẫn là màn thể hiện tốt của cả hai. Chelsea xứng đáng có được trận hòa này”.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác