Worldcup2022 đưa tin: 'cunha sẽ giúp atletico giải quyết 'bà

Ngày đăng: 8/25/2021 9:19:11 PM - Lĩnh vực khác - Bến Tre - 98
Chi tiết [Mã tin: 3411728] - Cập nhật: 21 phút trước

Atletico đã tiêu tốn xấp xỉ 400 triệu euro mua tiền đạo từ năm 2013 đến nay. Họ lại chuẩn bị chi thêm 30 triệu euro để chiêu một tiền đạo nữa, đó là Matheus Cunha của Hertha Berlin. Cunha là ai và liệu anh có thể giúp HLV Simeone giải quyết "bài toán số 9"?


Atletico được cho rằng đã đạt thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao trẻ Cunha của Hertha Berlin. Tiền đạo 22 tuổi người Brazil có thể sẽ tốn của Atletico thêm 30 triệu euro nữa trong sứ mệnh tìm kiếm một tay săn bàn mà họ đã tốn rất nhiều công sức và tiền của trong những năm qua. Rất có thể, Atletico lần này sẽ thành công.


Theo truyền thông Tây Ban Nha, HLV Simeone đã quyết chấm Cunha trong danh sách mục tiêu tiền đạo khá dài của họ ở kỳ chuyển nhượng hè này, nhất là sau khi Rafa Mir đã rời Huesca để gia nhập Sevilla và họ không còn mặn mà với chân sút Dusan Vlahovic của Fiorentina.


xem tin: https://lichworldcup2022.com/


Rõ ràng, HLV Simeone có cơ sở để đặt niềm tin vào Cunha. Trước tiên, tiền đạo này được đánh giá như tài năng trẻ sáng giá bậc nhất bóng đá Brazil hiện tại, cũng như một trong những ngôi sao triển vọng nhất trên thế giới. Có được Cunha, Atletico có thể sẽ chiêu mộ được một cầu thủ hàng đầu thế giới trong tương lai gần.


Cunha sẽ giúp Atletico giải quyết 'bài toán số 9'?


Dù còn trẻ và đầy tiềm năng, song Cunha đã có thể sớm đáp ứng được mọi đòi hỏi về chuyên môn, hoàn toàn có thể giải được bài toán số 9 đã tồn tại ở sân Wanda Metropolitano. Cunha vốn đã là tài năng đầy hứa hẹn của xứ Samba khi gia nhập Leipzig vào năm 20. Chỉ hơn một năm sau, Cunha chuyển đến đầu quân cho Hertha Berlin để có được nhiều cơ hội ra sân hơn.


Ngay ở mùa đầu, anh đã có 5 pha lập công chỉ sau 11 trận thi đấu cho đội bóng mới. Đến mùa trước, Cunha phát triển thành một trong những tiền đạo mà mọi hàng phòng ngự tại Bundesliga đều phải e ngại. Dù thành tích ghi bàn chưa phải quá ấn tượng, khi chỉ có 7 pha lập công trong 27 lần ra sân tại Bundesliga, song Cunha luôn gây rất nhiều khó khăn cho các hậu vệ bởi khả năng hoạt động rất rộng của mình.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác