Worldcup2022 đưa tin: 'đội hình dự kiến psg vs man city: nỗi lo messi và di maria

Ngày đăng: 9/27/2021 11:03:51 PM - Lĩnh vực khác - Bình Định - 60
Chi tiết [Mã tin: 3452067] - Cập nhật: 1 phút trước

Vấn đề lực lượng trước trận PSG vs Man City đang khiến đội chủ nhà lo lắng trước lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Khả năng không nhỏ PSG sẽ thiếu vắng cặp đôi người Argentina là Messi và Di Maria.

Được thi đấu trên sân nhà là cơ hội tốt để PSG quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Man City, nhất là sau khi họ khởi đầu không tốt với trận hòa 1-1 trên sân Club Brugge ở lượt mở màn Champions League. Trong khi đó, City thị uy sức mạnh khủng khiếp bằng chiến thắng với tỷ số của một set tennis 6-3 trước RB Leipzig.


Do đó, hòa Man City không dễ, chứ đừng nói là thắng. Đặc biệt là khi vấn đề lực lượng đang khiến HLV Mauricio Pochettino đau đầu. Di Maria chắc chắn vắng mặt vì bị treo giò, còn khả năng ra sân của Messi cũng bỏ ngỏ khi chưa hoàn toàn bình phục chấn thương đầu gối.


Cả Messi và Verratti đều đã quay trở lại tập luyện nhưng chuyện có thi đấu được hay không lại là một câu việc khác. Dựa dẫm vào những cầu thủ không đủ thể lực không phải một cách tiếp cận phù hợp, dù họ có là siêu sao đi chăng nữa.


Hơn nữa, Pochettino cũng đã quen với việc thi đấu mà không có cả Messi lẫn Verratti ở đầu mùa này nên chuyện tiếp tục tin tưởng bộ khung thời gian qua là điều dễ hiểu. Đá thay Messi có thể là Julian Draxler, còn bộ 3 giữa sân Gueye, Paredes và Ander Herrera cũng đang có được phong độ cao.


Gueye vừa ghi bàn ở Ligue 1 và cũng đã hết án treo giò tại cúp châu Âu. Chưa hết, PSG cũng vui mừng chào đón sự trở lại của các hậu vệ là Layvin Kurzawa, Juan Bernat và Colin Dagba. Nhóm cầu thủ này sẽ tăng thêm nhiều lựa chọn cho Pochettino trên ghế dự bị.


Về phần đội khách Man City, họ không có những nỗi lo nghiêm trọng về thể lực. Tuy nhiên, đội hình của Pep Guardiola có thể thay đổi để phục vụ yêu cầu xoay vòng.


xem tin; https://lichworldcup2022.com/


Laporte đã đá chính trận gặp Chelsea nên có thể sẽ nhường chỗ cho John Stones thi đấu bên cạnh Ruben Dias ở trung tâm hàng thủ. Nathan Ake đã có một bàn thắng đầy cảm xúc vào lưới RB Leipzig nhưng khả năng đá chính của anh tại Paris cũng không cao.


Messi bỏ ngỏ khả năng ra sân


Oleksandr Zinchenko và Ilkay Gundogan đều đã trở lại sau chấn thương nhưng Pep Guardiola không muốn mạo hiểm với thể lực của các học trò. Cho cặp đôi này ngồi dự bị sẽ hợp lý hơn. 


Nếu có thay đổi lớn thì nó chỉ nằm ở vị trí tiền vệ trụ mà thôi. Rodri đã cày ải khá nhiều thời gian qua nên lão tướng Fernandinho có thể xuất phát thay. 


Thông tin lực lượng PSG vs Man City

PSG: Ramos chấn thương; Di Maria treo giò; khả năng ra sân của Messi, Verratti bỏ ngỏ; Kurzawa, Bernat, Dagba trở lại sau chấn thương


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác