Worldcup2022 đưa tin: 'đội hình dự kiến trận tottenham vs ma

Ngày đăng: 8/14/2021 7:56:50 AM - Lĩnh vực khác - Hà Nội - 52
Chi tiết [Mã tin: 3394518] - Cập nhật: 3 phút trước

Ngày 15/7 tới, Man City sẽ khởi đầu chiến dịch bảo vệ chức vô địch Premier League 2021/22 bằng chuyến làm khách trên sân của đối thủ sừng sỏ Tottenham. Dưới đây là đội hình xuất phát mà HLVPep Guardiola có thể sử dụng ở trận đấu tới.


Do chưa bình phục chấn thương, 2 tiền vệ trụ cột của Man City là Phil Foden và Kevin De Bruyne sẽ phải làm khán giả ở trận đấu tới, giống như những gì diễn ra ở trận tranh Siêu cúp nước Anh. Về phần mình, trung vệ Aymeric Laporte cũng chắc chắn ngồi ngoài vì đang phải cách ly sau khi bị phát hiện dương tính với COVID-19.


xem tin: https://lichworldcup2022.com/bong-da-hom-nay


Theo trang Whoscored, một số cầu thủ như Ederson, Gabriel Jesus, John Stones, Kyle Walker và Raheem Sterling đều chưa đạt 100% thể lực. Đây là những cầu thủ nếu không dự EURO 2020 thì cũng chinh chiến ở Copa America 2021. Chính vì thế, khả năng họ đủ sức tham dự trận đấu tới giữa Man City và Tottenham chưa thực sự rõ ràng.   



Với tình hình hiện nay, thủ môn Zack Steffen nhiều khả năng sẽ tiếp tục giữ được suất đá chính. Tương tự là trường hợp của Nathan Ake, trung vệ phải nhận vô số lời chỉ trích sau khi mắc sai lầm nghiêm trọng khiến Man City để thua Leicester City trong trận tranh Siêu cúp nước Anh. Trong khi đó, tiền vệ tân binh trị giá 100 triệu bảng Jack Grealish hứa hẹn sẽ ra mắt Man City ở chuyến làm khách của Tottenham.


Bên phía Spurs, tất cả các tân binh của họ, trong đó có thủ thành Sergio Romero lại chưa sẵn sàng cho màn tiếp đón Man City. Theo HLV Nuno Espirito, tiền đạo Harry Kane hoàn toàn có khả năng chơi trận mở màn mùa giải mới của Tottenham.


Tuy nhiên, nếu Kane có không ra sân ngay từ đầu ở trận đấu này thì đó cũng không phải là chuyện lạ. Lý do là bởi có thông tin cho rằng Kane đang nằm trong "tầm ngắm" của chính Man City. Bên cạnh đó, anh cũng mới trở lại tập luyện vào ngày hôm nay nên xem ra trận đấu tới là quá sớm để anh góp mặt.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác