Worldcup2022 đưa tin: 'icardi khó còn đất sống ở psg vì bị m

Ngày đăng: 8/9/2021 5:08:27 PM - Lĩnh vực khác - Bình Phước - 261
Chi tiết [Mã tin: 3388048] - Cập nhật: 22 phút trước

Chân sút Mauro Icardi chắc chắn là người lo ngại nhất khi PSG ký hợp đồng với Lionel Messi. Lý do đến từ việc anh 'cướp' cô vợ hiện tại Wanda Nara từ người anh em thân thiết ngày nào Maxi Lopez. Và Maxi lại chơi rất thân với chính Messi.

Sau khi Barcelona không thể gia hạn với Lionel Messi, PSG lập tức vào cuộc và mọi thứ đang diễn ra rất thuận lợi cho đội bóng nước Pháp. Theo nhiều nguồn tin khẳng định, câu lạc bộ Pháp sẽ ký hợp đồng 3 năm với Messi (2 năm chính thức và tùy chọn gia hạn thêm 1 năm) và chủ nhân 6 Quả bóng Vàng sẽ nhận số 19 tại sân Công viên các Hoàng tử. Quan trọng nhất, mức lương của Messi lên tới 40 triệu euro mỗi năm sau thuế, nhiều hơn so với thu nhập Neymar đang nhận tại PSG là 35 triệu euro. 


PSG có đủ khả năng tài chính để thực hiện thương vụ này và hy vọng kiếm được khoản tiền lớn từ các giao dịch thương mại và bán áo đấu sau khi ký hợp đồng, nhưng họ vẫn cần phải cắt giảm hóa đơn tiền lương để không gặp rắc rối với luật công bằng tài chính.


Do vậy, PSG sẽ phải giải quyết rất nhiều trường hợp cho vấn đề này. Theo L'Equipe, PSG có khả năng bán hoặc cho mượn khoảng 10 cầu thủ để tinh giản đội hình và thu hẹp quỹ lương. PSG đang rất muốn bán những cầu thủ như Abdou Diallo, Thilo Kehrer, Idrissa Gueye, Rafinha cùng nhiều trường hợp khác.


xem tin; https://lichworldcup2022.com/bong-da-hom-nay


Bên cạnh đó, HLV Mauricio Pochettino có thể cũng phải chia tay cả Mauro Icardi và Ander Herrera dù bộ đôi này rất muốn ở lại. Bởi Icardi vốn có mâu thuẫn với Messi. Nguyên nhân sâu xa đến từ vụ việc Icardi tranh cô vợ Wanda Nara của tiền đạo Maxi Lopez (Lopez là cựu cầu thủ Barcelona và chơi khá thân với Messi). 


Icardi khó còn đất sống ở PSG vì bị Messi 'ghét'?


Khác với những đồng đội kia, Kylian Mbappe có vẻ lại là trường hợp ngoại lệ tại PSG. Mặc dù có nhiều bất ổn xung quanh tương lai của Kylian Mbappe khi hợp đồng của ngôi sao người Pháp sẽ hết hạn vào năm sau, nhưng PSG hy vọng việc bổ sung Messi sẽ thuyết phục anh ở lại.


Liên quan tới Messi, theo nhà báo nổi tiếng người Argentina là Hernán Castillo, thì PSG đã đặt lịch sử dụng tháp Eiffel để giới thiệu siêu sao người Argentina tới người hâm mộ. Trước Messi, PSG từng dành vinh dự này cho Neymar vào hè 2017. 


Khi ấy, tháp Eiffel được thắp sáng với 2 màu đỏ và xanh lam suốt 3 giờ đồng hồ và in tên Neymar để chào đón ngôi sao người Brazil gia nhập PSG từ Barcelona với mức giá chuyển nhượng cao nhất thế giới, 222 triệu euro.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác