Worldcup2022 đưa tin: mùa hè chưa đến, real đã nghĩ cách làm rung chuyển ttcn

Ngày đăng: 2/26/2022 11:03:43 PM - Dịch vụ - Lào Cai - 2023
Chi tiết [Mã tin: 3684704] - Cập nhật: 48 phút trước

Ngay từ lúc này, Real Madrid đã lên sẵn kế hoạch khuấy động TTCN mùa hè bằng những động thái chịu chơi của mình.


Real Madrid đang ấp ủ tham vọng chiêu mộ hai “bom tấn” Erling Haaland và Kylian Mbappe. Dư luận ít nhiều nghi ngờ về khả năng của Los Blancos vì những yêu cầu khổng lồ đến từ 2 tiền đạo này. Tuy nhiên, việc chứng kiến Kylian Mbappe và Erling Haaland song hành tại Real là điều có thể xảy ra.


Cho đến nay, các bước được thực hiện trong các cuộc đàm phán tại Bernabeu đang hình thành. Câu hỏi đặt ra, Real lấy đâu ra tiền để hoàn tất một lúc 2 thương vụ?

xem tin https://lichworldcup2022.com/bong-da-hom-nay


Real Madrid sẽ giảm trần lương với sự ra đi của những cầu thủ như Isco, Bale và Marcelo. Nhưng lối thoát có lẽ là Eden Hazard, người đang tìm cách trở lại Chelsea như một sự giải thoát khỏi cuộc khủng hoảng chuyên môn mà anh ấy đang phải đối mặt. Mặc dù tăng đãi ngộ của Vinicius sẽ làm nâng mức trần lương nhưng đây là một thách thức mà đội có thể thực hiện.


Về mặt cạnh tranh, điều này có nghĩa là một trong những tiền đạo tại Real phải ra đi. Haaland không sẵn sàng đợi thêm một năm để cập bến Bernabeu và thực hiện một quá trình chuyển giao thay thế Karim Benzema. Cầu thủ người Pháp vẫn đang ở đỉnh cao phong độ dù đã bước sang tuổi 34. Nhưng Real vẫn tin rằng việc chia sẻ thời gian sẽ có thể xảy ra giữa cả Haaland và Benzema.


Do đó, Real sẽ quyết tâm hoàn tất thương vụ. Cuộc đua giành chữ ký của Haaland chỉ còn lại Barcelona nhưng tài chính của đội bóng xứ Catalan quá yếu để có thể thực hiện một vụ chuyển nhượng thực sự.


Mùa hè chưa đến, Real đã nghĩ cách làm rung chuyển TTCN - Bóng Đá


Trong khi đó, Mbappe sẽ đến với tư cách là một cầu thủ tự do nhưng điều đó không có nghĩa là ngôi sao sinh năm 1998 sẽ không khiến Real tốn một xu nào. CLB biết rằng họ sẽ cần phải trả một mức lương cao nhưng nó sẽ không bằng những gì mà đội bóng đã đề nghị cho cựu cầu thủ AS Monaco vào năm ngoái. 


Mùa hè chưa đến, Real đã nghĩ cách làm rung chuyển TTCN - Bóng Đá

 Real quyết tâm đón cùng lúc Mbappe và Haaland vào mùa hè.

PSG được cho đề xuất mức lương 1 triệu euro/tuần cho Mbappe nhưng vẫn bị từ chối. Vì vậy, Real nhiều khả năng phải đưa ra một con số chấp nhận được, không hề kém cạnh đề nghị mà PSG gửi đến Mbappe để thấy rõ thành ý của mình.


Tóm lại, theo kế hoạch ban đầu, Real chỉ xem Mbappe là mục tiêu hàng đầu. Nhưng nếu có cơ hội, Florentino Perez chắc chắn sẽ chuyển sang ký hợp đồng với hai ngôi sao lớn nhất của bóng đá thế giới lúc này.


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ