Worldcup2022 đưa tin: tin 1 người, sao arsenal chia tay emir

Ngày đăng: 8/14/2021 9:40:15 PM - Lĩnh vực khác - TP HCM - 93
Chi tiết [Mã tin: 3394963] - Cập nhật: 17 phút trước

Ngôi sao gắn bó với Pháo thủ từ ngày mới 4 tuổi rưỡi trải lòng về quyết định ra đi.


Không được trọng dụng tại Emirates, Joe Willock quyết định đầu quân cho Newcastle United theo dạng cho mượn trong giai đoạn 2 mùa giải 2020/21. Tiền vệ 21 tuổi gây ấn tượng mạnh mẽ trong màu áo The Magpies và vừa được đội chủ sân St James' Park mua đứt.


Phát biểu được Mirror dẫn lại, Willock chia sẻ: "Khi rời đi vào mùa hè, tôi cảm thấy mình đã mất đi phần nào đó của bản thân. Tâm trí tôi luôn có suy nghĩ trở lại và ký hợp đồng dài hạn với Newcastle. Tôi vui mừng khi phi vụ đã hoàn tất.


Lý do chính tôi gia nhập Newcastle là bởi vì các CĐV lẫn HLV đã thể hiện rất nhiều tình cảm và khao khát muốn có tôi. Tôi có cảm giác như ở nhà tại CLB."


Joe Willock explains emotional reason for quitting Arsenal amid Newcastle joy - Bóng Đá


Willock trải lòng về việc chia tay Arsenal: "Những ngày vừa qua thật khó khăn. Gia đình tôi đã có rất nhiều cuộc thảo luận bao gồm những ý kiến trái chiều."


"Không dễ dàng khi rời Arsenal - CLB tuổi thơ nơi tôi đã gắn bó từ ngày mới 4 tuổi rưỡi. Tuy nhiên không có bến đỗ nào tốt hơn Newcastle dành cho tôi. Tôi cảm thấy Newcastle như 1 gia đình. Từ các đồng đội, HLV đến các fan, tất cả đều hoàn hảo và làm tôi phấn khích.


xem tin: https://lichworldcup2022.com/kq-hom-nay


HLV Steve Bruce gọi cho tôi rất nhiều, ông ấy mang đến cho tôi sự tự tin... Tôi rất tin tưởng Bruce và đó là lý do tôi đến đây. Ghi bàn trước 52.000 fan Newcastle sẽ thật điên rồ."


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác