Worldcup2022 đưa tin: 'trận cầu vàng: tưng bừng phạt góc, kh

Ngày đăng: 8/25/2021 9:27:58 PM - Lĩnh vực khác - Hoà Bình - 83
Chi tiết [Mã tin: 3411730] - Cập nhật: 15 phút trước

Có hai xu hướng đối nghịch nhau trong trận đấu West Brom vs Arsenal lúc 02h00 rạng sáng 26/8, là nổ tài phạt góc nhưng về xỉu tổng bàn thắng.

West Brom – sự đảm bảo cho tài phạt góc

Thực vậy, West Brom là một trong các đội bóng mang nhiều niềm vui cho người hâm mộ thích đếm góc suốt từ cuối mùa giải trước đến nay. 11/12 trận chính thức gần đây của đội bóng này đều có từ 11 góc trở lên, trong đó có 8 trận có ít nhất 5 góc ngay trong hiệp một.


xem tin; Lịch Thi Đấu Bóng Đá Hôm Nay


Như vậy, xu thế tài phạt góc thể hiện rất rõ ngay từ cái tên West Brom. Đây là điều dễ hiểu bởi West Brom là đội bóng kiểu Anh truyền thống với lối chơi đơn giản, dựa vào hai biên và các quả tạt cánh.


Ngược lại, 4/5 trận gần nhất Arsenal phải chấp từ 1/2 đến 1 trái, góc cũng nổ tưng bừng trong hiệp một cũng như cả trận, trong đó có cuộc đối đầu với chính West Brom ở Ngoại hạng Anh mùa trước. Ở trận đấu đó, hai đội có tổng 6 góc trong hiệp một và 12 góc cả trận.


Trận cầu vàng: Tưng bừng phạt góc, khan hiếm bàn thắng trận West Brom vs Arsenal


Khó có mưa gôn

Arsenal rất muốn đánh bại West Brom để lấy lại tinh thần sau 2 trận thua liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta nhiều khả năng vẫn phải tung ra đội hình hai, bởi lẽ trước mắt Pháo thủ là Man City hùng mạnh.


Trong hoàn cảnh đó, cộng thêm lối chơi chặt chẽ của hai đội, rất khó có nhiều bàn thắng xuất hiện ở trận này. 3 trận gần nhất của Arsenal đều về xỉu bàn thắng. Đặc biệt hơn, 4/5 trận gần đây của Arsenal tại cúp quốc nội (FA Cup và Cúp Liên đoàn) đều có tổng bàn thắng dưới mốc 2,5 bàn.


Ngoài ra, 4/5 trận gần nhất Arsenal chấp West Brom dưới 1 trái đều về xỉu bàn thắng. 3/3 trận gần đây West Brom đóng vai cửa dưới tại cúp quốc nội Anh cũng về xỉu bàn thắng.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác