Worldcup2022 đưa tin: 'vinicius junior: 'ancelotti đến và cho tôi thứ tôi cần'

Ngày đăng: 11/24/2021 3:56:45 PM - Lĩnh vực khác - Bình Phước - 81
Chi tiết [Mã tin: 3543088] - Cập nhật: 23 phút trước

Vinicius Junior trả lời phỏng vấn chương trình El Larguero của Đài phát thanh Cadena Ser. Tiền đạo trẻ người Brazil nói về khởi đầu tuyệt vời mùa này, về ảnh hưởng của các HLV, sự ăn ý với Benzema, các danh hiệu Quả bóng vàng, Cậu bé vàng, về tin đồn suýt gia nhập Barca, khả năng cập bến Bernabeu của Mbappe, Haaland và nhiều chuyện thú vị khác...

- PV: Vinicius chắc đang là cầu thủ hay nhất LaLiga nhỉ?


- Vinicius: Đấy là người ta nói thế thôi. Còn tôi thì vẫn luôn tập trung tối đa để có thể đóng góp cho đội bóng và thể hiện tốt nhất của thể.


xem tin Lịch Thi Đấu Bóng Đá Hôm Nay


- Anh đã có những thay đổi rất lớn ở mùa giải này. Có phải là nhờ công của Ancelotti?


- Không hẳn là chỉ nhờ Ancelotti. Tất cả những HLV mà tôi đã làm việc cùng ở Real, từ Solari, Zidane và bây giờ là Ancelotti đều có nhiều tác động tới tôi. Ba năm tập luyện và ra sân thường xuyên ở môi trường đẳng cấp cao nhất cũng là một yếu tố quan trọng khác. Về Ancelotti, ông ấy chính là người đã đến và trao cho tôi niềm tin mà tôi cần.


- Anh đang ở trong mùa giải thứ tư với Real Madrid. Anh có tự thấy mình như một cựu binh trong đội không?


- Không, không, không (cười). Lúc này tôi chỉ đơn giản là sẵn sàng hơn về mặt kỹ thuật và tâm lý thôi. Và khi nhận được sự tin tưởng từ mọi người, thì chắc chắn là tôi sẽ còn tốt hơn nữa.


- Ai cũng nhận ra là anh đang chơi ăn ý hơn với Benzema...


- Chúng tôi có rất nhiều cơ hội chơi cùng với nhau. Giờ thì không cần nói ra chúng tôi cũng biết là người kia sắp sửa làm gì. Karim là một cầu thủ lớn và tôi rất thích chơi bóng cùng anh ấy. Quan trọng hơn, Karim luôn hỗ trợ tôi ở trên sân. Hy vọng là chúng tôi sẽ cùng nhau giữ được phong độ như hiện tại để có được một mùa giải thành công.


- Pedri vừa giành giải Cậu bé Vàng. Anh có để tâm tới những giải thưởng kiểu ấy không?


- Tất nhiên là với các cầu thủ thì các giải thưởng rất quan trọng. Chúng mang lại cho anh sự tự tin. Nhưng tôi vẫn cho rằng, thành công tập thể vẫn là quan trọng hơn các danh hiệu cá nhân.



- Pedri có xứng đáng với danh hiệu vừa giành được không?


- Tôi nghĩ là có. Mùa trước anh ấy đã chơi rất tốt, và còn chơi nhiều trận nữa. Anh ấy đã cho ĐT Tây Ban Nha, cho Barca, cho đội Olympic Tây Ban Nha và đã luôn thể hiện một phong độ ấn tượng. Tôi nghĩ là anh ấy xứng đáng!


- Anh có mơ về Quả bóng Vàng không?


- Đương nhiên, làm gì có cầu thủ nào lại không mơ có một ngày giành được Quả bóng Vàng. Nhưng tôi nghĩ điều quan trọng là vẫn phải tiếp tục nỗ lực. Tôi còn rất nhiều thời gian để làm được cái gì đó, để vươn tới phiên bản tốt nhất của mình, điều mà tôi cho là quan trọng nhất.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác