Worldcup2022 đưa tin:đội của sofm bị loại ở giải lmht trung

Ngày đăng: 8/13/2021 12:09:35 AM - Lĩnh vực khác - Hà Nội - 94
Chi tiết [Mã tin: 3392957] - Cập nhật: 41 phút trước

Lê "SofM" Quang Duy không tạo được nhiều tác động trong ngày Suning Gaming (SN) thua trận trước LNG Esports với tỷ số 2-3 ở LPL (Giải LMHT Trung Quốc).

Ván 1, SN chọn đội hình gồm Gnar (đường trên), Graves (đi rừng), Lissandra (giữa), Ziggs (xạ thủ) và Trundle (hỗ trợ). Còn LNG chọn Kennen (trên), Lee Sin (rừng), LeBlanc (giữa), Vayne (xạ thủ) và Rell (hỗ trợ).


SN khởi đầu tốt khi chiếm được lợi thế trong giai đoạn đi đường ở 3 khu vực. Họ có những mục tiêu quan trọng như rồng, sứ giả và phá nhiều trụ bên phía LNG.


Tuy nhiên, LNG lại là những đội chơi tốt hơn trong giai đoạn nửa sau của ván đấu. Họ kéo dài trận đấu để Vayne trong tay Light có đầy đủ trang bị cần thiết.


SN bất lực trong những pha giao tranh cuối ván khi Vayne quá mạnh. LNG giành chiến thắng ván 1 sau 39 phút. Xạ thủ Light kết thúc ván đấu với KDA 8/0/3.


Ván 2, SN chọn đội hình gồm Jax (trên), Diana (rừng), Lucian (giữa), Kai'Sa (xạ thủ) và Zac (hỗ trợ). LNG chọn có nhiều hiệu ứng khống chế Viego (trên), Volibear (rừng), Syndra (giữa), Ziggs (xạ thủ) và Leona (hỗ trợ).

xem tin https://lichworldcup2022.com/kq-hom-nay

Mọi kế hoạch của SN dành cho ván đấu phá sản với những sai lầm trong giao tranh đầu trận. SofM cùng đồng đội tổ chức bắt người, nhưng đều thất bại và bị hạ gục. Điều này giúp 2 tướng Viego và Volibear bên phía LNG trở nên mạnh mẽ từ sớm.


Viego trong tay Ale càn lướt mạnh mẽ khiến đội hình SN vỡ tan trong giao tranh. Đường trên của Ale kết thúc ván đấu với KDA 10/3/4. Còn Volibear của Tarzan có KDA 7/0/12. Sức mạnh áp đảo trong giao tranh giúp LNG giành chiến thắng sau 25 phút.


SofM bi loai anh 1


Ván 3, SN chọn đội hình với Jax (trên), Lee Sin (rừng), Syndra (giữa), Ziggs (xạ thủ) và Trundle (hỗ trợ). Trong khi, LNG chơi đội hình mạnh của meta gồm Gwen (trên), Xin Zhao (rừng), Galio (giữa), Vayne (xạ thủ) và Rell (hỗ trợ).


Syndra trong tay Angel là chìa khóa giúp SN thắng ván 3. Người chơi đường giữa 20 tuổi liên tục sử dụng hiệu quả những chiêu thức khống chế giúp SN thắng trong các pha giao tranh.


Về cuối ván, Syndra đạt lượng sát thương lớn. LNG liên tục rơi vào thế mất người trong giao tranh trước sức mạnh quá lớn của Syndra. Angel kết thúc ván đấu với KDA 6/1/6. SN thắng trong pha giao tranh quyết định để thắng ván đấu ở phút 36.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác