Worldcup2022 đưa tin:pochettino nhắc neymar, messi, ramos đừng 'ăn mày dĩ vãng'

Ngày đăng: 10/9/2021 8:32:56 AM - Lĩnh vực khác - Bình Dương - 77
Chi tiết [Mã tin: 3468291] - Cập nhật: 59 phút trước

HLV Mauricio Pochettino cảnh báo Lionel Messi, Neymar và Sergios Ramos đừng sống trong quá khứ mà hãy chứng minh bản thân vẫn có thể là người giỏi nhất hiện nay ở PSG.

Theo Pochettino nhận định, PSG có thể làm được mọi điều nếu Neymar, Lionel Messi và Sergio Ramos trở lại với phong độ tốt nhất. Vị thuyền trưởng 49 tuổi người Argentina hiểu rằng những năm tháng tốt đẹp nhất của bộ ba này có thể đến rồi đi, nhưng ông kêu gọi họ hãy nỗ lực để đạt được những đỉnh cao một lần nữa. 


Pochettino thúc giục Neymar, Messi và Ramos chiến đấu để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình vì ông đặt mục tiêu giành lại danh hiệu Ligue 1, cũng như lên ngôi ở đấu trường Champions League.


xem tin; Lịch Thi Đấu World Cup 2022


Trả lời phỏng vấn Movistar+, Pochettinho thừa nhận: “Có thể thực tế là Sergio Ramos hiện tại khác với năm 2014 và điều tương tự cũng đối với Messi và Neymar. Họ là những nhà vô địch vĩ đại nhưng họ phải làm quen với hiện thực. Tất cả chúng tôi đều tâm niệm rằng họ đã là người giỏi nhất, nhưng họ phải duy trì đẳng cấp của mình.


Nếu họ làm được như thế (lấy lại phong độ cao nhất), tất nhiên chúng tôi có thể đạt được bất cứ điều gì. Bây giờ, họ cần phải nỗ lực để có được phong độ tốt nhất của bản thân và nó sẽ được thể hiện rõ trên sân cỏ".


Pochettino nhắc Neymar, Messi, Ramos đừng 'ăn mày dĩ vãng'


Cho đến lúc này, Ramos chưa thi đấu cho PSG còn Messi mới ghi 1 bàn cho CLB mới. Riêng Neymar đã ghi 1 bàn và sở hữu 2 kiến tạo cho đội chủ sân Công Viên các Hoàng tử.


Vào cuối tuần trước, PSG phải nhận thất bại đầu tiên ở Ligue 1 2021/22 sau chuỗi 8 trận thắng liên tiếp. Đó là khi họ thất thủ 0-2 trên sân của Rennes. Ngày hôm đó, HLV Mauricio Pochettino đã tung vào sân bộ tứ tốt nhất trên hàng công là Di Maria, Neymar, Mbappe và Messi.


Tuy nhiên, bất ngờ lớn đã xảy ra khi PSG sao xuyên thủng được hàng phòng ngự được tổ chức tốt của Rennes dù có tỷ lệ kiểm soát bóng lên tới 67%. Tệ hơn, PSG dứt điểm nhiều hơn đội chủ nhà (13 so với 12), nhưng suốt cả trận Messi và các đồng đội không một lần sút trúng đích (con số này với Rennes là 4).


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác