Worldcup888 đưa tin:aubameyang, thợ săn pháo thủ

Ngày đăng: 9/27/2021 10:53:52 PM - Lĩnh vực khác - Hà Nội - 91
Chi tiết [Mã tin: 3452064] - Cập nhật: 38 phút trước

Aubameyang là người ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Arsenal trong chiến thắng trước Tottenham. Anh đã có tổng cộng 8 bàn/12 lần đối đầu Pháo thủ trong sự nghiệp. Tiền đạo người Gabon đích thực là thợ săn Pháo thủ.

Phút 27, Aubameyang vẩy cái má ngoài chân phải tạo ra đường chuyền rất đẹp cho Smith-Rowe băng lên. Tiền đạo người Gabon sau đó di chuyển khôn ngoan vào khoảng trống mà Eric Dier mải chạy về đã bỏ lại phía sau lưng. Đường chuyền nhả ngược trở lại của Smith-Rowe là rất thuận lợi, và Aubameyang đã sút bóng hiểm hóc ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Arsenal. Đó là bàn thắng gián tiếp làm sụp đổ tinh thần chiến đấu của Tottenham. 


Aubameyang, thợ săn Pháo thủ


Thống kê cho thấy Aubameyang luôn rất có duyên ghi bàn vào lưới Tottenham. Đây đã là pha lập công thứ 8 của anh sau 12 lần đối đầu với Spurs trên mọi đấu trường trong sự nghiệp. Nếu tính từ năm 2016 tới nay, không một cầu thủ nào phá lưới Tottenham nhiều và đều đặn bằng Aubameyang. Cái duyên này bắt đầu từ khi anh còn khoác áo Dortmund. 5 năm trước, Aubameyang chính là người ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng 3-0 của Dortmund trước Spurs. Anh đã 4 lần sút tung lưới Tottenham khi còn chơi cho đội bóng nước Đức. Chuyển sang Arsenal, Aubameyang tiếp tục ghi thêm 4 bàn nữa vào lưới Spurs, qua đó trở thành hung thần số 1 của đối thủ này trong 5 năm trở lại đây.


xem tin; Lịch Thi Đấu World Cup 2022


Aubameyang đã có 5 bàn trên mọi đấu trường mùa này. Tuy nhiên, anh mới có 2 pha lập công tại Premier League. Trước đêm Chủ nhật, Aubameyang mới chỉ làm tung lưới Norwich ở giải VĐQG từ đầu mùa giải mới. Đó dĩ nhiên là phong độ làm bàn không tương xứng với kỳ vọng mà Arsenal đặt vào tiền đạo này. Thế nên bàn thắng quan trọng vào lưới Tottenham phần nào sẽ giúp Aubameyang giảm bớt được sức ép. 


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác