Worldcup888 đưa tin:bầu đức khen lee nguyễn đẳng cấp

Ngày đăng: 1/27/2021 10:54:41 AM - Lĩnh vực khác - Bình Phước - 30
Chi tiết [Mã tin: 3191585] - Cập nhật: 49 phút trước

Chứng kiến Lee Nguyễn tái xuất V.League, bầu Đức khen tiền vệ này vẫn đẳng cấp và là cầu thủ hay nhất của CLB TP.HCM.

Màn tái xuất của Kiatisak và Lee Nguyễn cũng kéo bầu Đức quan tâm trở lại đối với V.League. Ông không những dự khán trận đấu của HAGL sau nhiều năm vắng mặt mà còn bay xuống TP.HCM để theo dõi Lee Nguyễn chơi bóng.


xem tin: Tip bong da


Chứng kiến 73 phút đầu tiên khi trở lại V.League sau 10 năm vắng bóng của Lee Nguyễn, bầu Đức chia sẻ: “Chẳng có gì phải bàn cãi, Lee Nguyễn vẫn đẳng cấp và là cầu thủ hay nhất của CLB TP HCM hiện tại. Lee Nguyễn mới tập hai buổi mà đá như vậy là tốt rồi. Một khi cải thiện được thể lực, cậu ấy sẽ còn hay hơn nữa".


Lee Nguyễn là một trong hai ngôi sao lớn khẳng định dấu ấn trên thị trường chuyển nhượng của bầu Đức sau Kiatisak. Còn nhớ năm 2009, Lee Nguyễn được xem là ngôi sao sáng giá thứ 2 sau Kiatisak trong lịch sử của HAGL. Mức lương 10.000 USD/tháng cộng thêm lời hứa hẹn sẽ đưa Lee Nguyễn sang Arsenal tập huấn vào cuối mùa đã làm xiêu lòng cầu thủ mới 23 tuổi khi ấy. Với Lee Nguyễn, HAGL có thế hệ Galaticos 2.0 cùng tham vọng trở lại với ngôi bá chủ V.League. Và với Lee Nguyễn, bầu Đức lại tạo ra một xu hướng chuyển nhượng mới, không phải là ngoại binh mà là những cầu thủ Việt kiều. 


Lee Nguyễn có 73 phút chơi ở V.League 2021


Giống như Kiatisak, Lee Nguyễn cũng tạo được ấn tượng nhất định ở mùa giải đầu tiên cùng HAGL. Anh ghi 9 bàn, kiến tạo 12 lần cho đồng đội. Đáng tiếc, khác với Kiatisak, Lee Nguyễn đã không thể có chức vô địch V.League nào cùng HAGL. Sau đó, anh cũng không thành công khi chơi ở B.Bình Dương sau đó.


Dẫu vậy, Lee Nguyễn cũng luôn dành sự tôn trọng đối với bầu Đức. Anh chia sẻ sau trận đấu đầu tiên với TP.HCM tại V.League. "Tôi vẫn nhớ bầu Đức. Bầu Đức là 1 ông chủ tận tâm. Chúng tôi đã có mối quan hệ tốt khi tôi còn chơi bóng tại HAGL. Bạn biết đấy, điều tôi muốn nói là chúc ông ấy nhiều sức khỏe”, Lee Nguyễn nói.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác