Worldcup888 đưa tin:bruno fernandes khiến fan m.u bức xúc vì

Ngày đăng: 6/14/2021 11:11:10 PM - Lĩnh vực khác - Lào Cai - 105
Chi tiết [Mã tin: 3302257] - Cập nhật: 10 phút trước

Hậu vệ Daley Blind thừa nhận anh suýt chút nữa đã quyết định không thi đấu ở trận ra quân EURO 2020 của ĐT Hà Lan sau khi chứng kiến ​​người đồng đội cũ ở Ajax là Christian Eriksen gục ngã trên sân cỏ.

Phút 43 trận đấu giữa Đan Mạch vs Phần Lan, tiền vệ Christian Eriksen bất ngờ đổ gục xuống sân cỏ bất tỉnh dù không gặp bất cứ tác động nào. Theo chia sẻ của bác sĩ đội tuyển Đan Mạch, Eriksen đã bị ngừng tim trong vòng 5 phút, anh gần như "đã chết" trước khi được cứu sống.


xem tin; https://worldcup888.com/tip-bong-da


Sự cố của Eriksen đã ảnh hưởng lớn tới tâm lý của Daley Blind khi anh chuẩn bị cùng ĐT Hà Lan đá trận ra quân EURO gặp ĐT Ukraine. Blind vốn có tiền sử bệnh viêm cơ tim và từng đột quỵ 2 lần trong vài năm qua. Anh đã phải cấy máy khử rung tim tự động để có thể tiếp tục thi đấu. Nhưng có một lần Daley Blind đã ngã quỵ ra sân vì chiếc máy được cấy vào tim anh bỗng dừng hoạt động.


Chứng kiến hình ảnh của Eriksen trên sân cỏ, Blind đã nghĩ tới việc không đá trận gặp Ukraine. Nhưng rồi anh đã vượt qua được, vào sân và đá 64 phút. Khi rời sân, Blind đã bật khóc.


Blind không kìm được nước mắt khi rời sân ở trận Hà Lan vs Ukraine


"Tôi chắc chắn đã nghĩ về việc không tham gia trận đấu với Ukraine", Blind chia sẻ sau trận. "Những gì xảy ra đêm qua có ảnh hưởng rất lớn tới tôi. Không chỉ vì Eriksen là một người bạn thân thiết của tôi mà còn bởi những gì đã xảy ra với tôi. Nó khiến tôi ngủ không ngon và tôi thực sự cân nhắc việc ra sân hôm nay. Đó là một rào cản tâm lý lớn phải vượt qua, nhưng tôi tự hào vì mình đã làm được".


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác