Worldcup888 đưa tin:cavani được thưởng lớn nếu giành vua phá

Ngày đăng: 5/16/2021 11:16:09 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 82
Chi tiết [Mã tin: 3275309] - Cập nhật: 7 phút trước

Tiền đạo Edinson Cavani sẽ nhận được khoản tiền thưởng lên tới 100.000 bảng nếu như anh dẫn đầu danh sách ghi bàn cho đội bóng trong mùa tới. Mức thưởng còn được nhân đôi nếu anh giành Vua phá lưới Premier League 2021/22.

Cavani vừa gia hạn hợp đồng với MU vào đầu tuần này, đồng thời được tăng lương lên mức 250.000 bảng/tuần trong mùa tới. Nhưng tiền đạo người Uruguay còn có thể kiếm nhiều hơn dựa vào khả năng ghi bàn của mình.


MU sẵn sàng thưởng thêm 100.000 bảng nếu Cavani trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho đội bóng mùa tới. Tiền thưởng sẽ được nhân đôi một khi anh giành Vua phá lưới Premier League 2021/22.


Thậm chí theo The Sun, MU đã hứa sẽ tổ chức đánh giá về hợp đồng của Cavani vào cuối mùa. Nếu chân sút người Uruguay tiếp tục có màn trình diễn tốt, anh hoàn toàn có thể được gia hạn hợp đồng thêm 1 năm.

xem tin; Tip bong da chat luong cao

Cavani đang nhận được nhiều lời khen với phong độ tốt trong 1 tháng qua. Anh có 8 bàn và 3 kiến tạo trong 9 trận gần nhất thi đấu cho MU. Quan trọng hơn là các bàn thắng của Cavani trực tiếp giúp MU vào chơi chung kết Europa League và chắc suất góp mặt trong Top 4 Ngoại hạng Anh.


Cavani được thưởng lớn nếu giành Vua phá lưới Ngoại hạng Anh


Tổng cộng, Cavani đã có 15 bàn trong mùa đầu tiên cho MU, chỉ kém Marcus Rashford (21) và Bruno Fernandes (28). Nhưng cũng phải nói rằng, cả Rashford và Fernandes đều có thời gian thi đấu nhiều hơn gấp đôi Cavani.


Việc gia hạn hợp đồng với Cavani sẽ giúp MU giảm bớt áp lực trong việc tìm kiếm một tiền đạo mới. Họ đã nhắm đến Harry Kane và Erling Haaland nhưng đều có mức phí chuyển nhượng và mức lương rất cao.


Với việc ổn định vị trí trung phong cắm, HLV Ole Gunnar Solskjaer có thể tập trung theo đuổi cầu thủ chạy cánh phải Jadon Sancho của Dortmund cùng với một trung vệ cứng đá cặp với Harry Maguire.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác