Worldcup888 đưa tin:chuyện người phụ nữ đứng sau thành công

Ngày đăng: 4/29/2021 2:44:58 PM - Lĩnh vực khác - Hoà Bình - 31
Chi tiết [Mã tin: 3261087] - Cập nhật: 50 phút trước

Người ta hay bảo phía sau thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng của người phụ nữ. Trường hợp HLV Julian Nagelsmann không phải ngoại lệ. Vị tướng sẽ dẫn dắt Bayern từ Hè năm nay này yên tâm công tác nhờ có cô vợ xinh đẹp, đảm đang và vô cùng tâm đầu ý hợp.

Người hùng thầm lặng

Julian Nagelsmann đang thành tâm điểm chú ý với việc Bayern vừa xác nhận Nagelsmann sẽ thay thế HLV Hansi Flick sau khi mùa giải này khép lại. Vị tướng mới của một trong những đội bóng vĩ đại nhất thế giới chỉ mới 33 tuổi. Không ít fan nữ của Bayern hẳn đang tò mò thắc mắc không biết vị tướng tài không đợi tuổi này đã có ai nâng khăn sửa áo chưa. Tin buồn cho fan nữ nào tơ tưởng tới trái tim Nagelsmann, ông là “chậu đã có hoa” rồi.


Sở dĩ có chuyện một số fan nữ vẫn tơ tưởng tới trái tim Nagelsmann một phần cũng vì đời sống riêng tư của Nagelsmann khá kín đáo. Các tờ báo tại Đức chủ yếu tập trung mổ xẻ về mưu lược, bài vở chiến thuật của Nagelsmann chứ ít khi đề cập tới hậu trường của chiến lược gia 33 tuổi này. Và Nagelsmann cũng ít khi chia sẻ về hậu phương của mình.


Nagelsmann đã cưới vợ được 5 năm. Nagelsmann làm đám cưới với bà xã Verena vào tháng 3/20. Hồi đó, Nagelsmann đang làm HLV cho Hoffenheim. Đám cưới giữa Nagelsmann và Verena được tổ chức rất đơn giản. Không một chút phô trương. 


Dù là trước khi cưới hay sau khi cưới Nagelsmann, Verena vẫn không màng tới khái niệm WAG. Cô chủ động chọn lối sống kín đáo, tôn trọng tối đa sự riêng tư. Verena không thích lên mặt báo. Cô thậm chí còn không dùng tài khoản xã hội.


Verena luôn là hậu phương vững chắc của Nagelsmann


Những gì giới truyền thông moi ra được đến giờ về hậu trường của Nagelsmann là Nagelsmann và Verena bén duyên nhau từ năm 2007. Đến nay vợ chồng Nagelsmann – Verena đã có với nhau một cậu con trái kháu khỉnh tên là Maximilian.


xem tin: Tip bong da 24h


Lần hiếm hoi Nagelsmann chủ động “đưa vợ mình ra ánh sáng” là ở gala trao giải HLV xuất sắc nhất tại Đức năm 2017. Trong gala ấy, Nagelsmann là nhân vật được vinh danh trang trọng nhất. Chủ nhân của danh hiệu HLV xuất sắc nhất tại Đức năm 2017 dẫn theo người thương khi tới gala nhận giải. Những người có mặt tại gala bông đùa rằng Verena mới là thành quả đẹp nhất của Nagelsmann. Verena toát lên vẻ đẹp rất phúc hậu. Khi gặp Verena, người ta có cảm giác thiện cảm ngay với người phụ nữ của gia đình nết na, đảm đang.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác