Worldcup888 đưa tin:hà nội fc: tìm người ra biển lớn

Ngày đăng: 4/6/2021 11:27:42 AM - Lĩnh vực khác - Hoà Bình - 26
Chi tiết [Mã tin: 3241157] - Cập nhật: 35 phút trước

Hà Nội FC có một khát vọng mãnh liệt là bước ra biển lớn để trở thành biểu tượng của bóng đá Việt Nam trên đấu trường quốc tế. Cũng chỉ Hà Nội với thực lực hơn người mới đủ sức thực hiện sứ mệnh người dẫn dắt. Thế nhưng, 3 năm kể từ khi trở thành “đội bóng quốc dân”, họ vẫn chưa thể thoát ra khỏi khúc quanh lịch sử.


xem tin; Tip bong da mien phi 24h

Với một người có tham vọng ngút trời như bầu Hiển thì việc Hà Nội FC vô địch V.League thôi là chưa đủ. Khi lứa Quang Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh vẫn còn trẻ họ vẫn nhẹ nhàng vô địch V.League. Giờ, đến hàng dự bị của Hà Nội cũng có mác tuyển thủ thì giấc mộng lớn của bầu Hiển càng được thúc đẩy. Rằng, đội bóng của ông phải vượt được biển lớn, phải có số, có má giữa bầu trời châu lục. Cũng vì giấc mơ lớn mà ông Hiển quyết định đưa con trai của mình tiếp quản chức Chủ tịch CLB. Ông Hiển muốn rút ngắn khoảng cách giữa đội bóng và ông chủ. Và hơn thế nữa, sự hiện diện của “người trong nhà” sẽ giúp đơn giản hóa thủ tục, đẩy nhanh tiến độ vươn khơi của Hà Nội.


Hà Nội FC: Tìm người ra biển lớn


Ấy vậy mà mấy năm qua, Hà Nội đã bỏ lỡ cơ hội vàng để trở thành thương hiệu quốc gia trên đấu trường quốc tế. Tất nhiên, phải kể đến những yếu tố khách quan, chủ quan đã làm thay đổi lộ trình phát triển của CLB. Nhưng nếu không sớm thay đổi, người ta lo ngại rằng tham vọng của bầu Hiển sẽ bị đe dọa. Lứa cầu thủ vàng đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Lớp kế cận chưa biết thế nào và người ta muốn Hà Nội phải nhanh chóng gặt hái vinh quang trước khi quá muộn.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác