Worldcup888 đưa tin:hlv tuchel cảnh báo psg về 2 vũ khí đáng

Ngày đăng: 12/2/2020 9:52:59 PM - Lĩnh vực khác - Hải Phòng - 30
Chi tiết [Mã tin: 3141711] - Cập nhật: 21 phút trước

Đêm nay PSG sẽ tới làm khách của Man United ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League 2020/21. Theo HLV Thomas Tuchel bên phía đội khách thì các học trò của ông cần phải hết sức dè chừng cặp tiền đạo Edinson Cavani và Marcus Rashford bên phía đội chủ nhà.


Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận, thuyền trưởng PSG cho biết: "Thành thực mà nói thì chúng tôi thích chạm trán tiền đạo Rashford của M.U ở Anh hơn là ở Parc des Princes. Lý do là bởi trên đất Pháp Rashford đã chọc thủng lưới PSG và điều đó khiến chúng tôi hơi khó chịu".


"Rashford vẫn còn trẻ nhưng đã rất trưởng thành. Những gì mà cậu ấy đã thể hiện cả trên sân lẫn ngoài đời đều vô cùng ấn tượng. Tôi đã gặp Rashford 3 lần và lần nào cậu ấy cũng cho thấy sự điềm tĩnh và dễ mến".


"Riêng về phương diện chuyên môn, Rashford rõ ràng là một mối đe dọa thực sự với hàng phòng ngự PSG. Cậu ấy nhanh, khỏe, sút bóng tốt và có khả năng chớp cơ hội tuyệt vời. Khi có khoảng trống, Rashford có thể tung ra những cú đá với độ chuẩn xác cao ở mọi cự ly. Bên cạnh đó, Rashford còn rất giỏi chơi phản công và cực mạnh khi không chiến".


"M.U quả là "mát tay" khi đào tạo được một cầu thủ như Rashford. Sự trưởng thành của Rashford ở một CLB lớn như M.U là thành quả đáng để Quỷ đỏ tự hào".


xem tin: Tip keo thom hom nay


Bình luận về Cavani, chân sút vĩ đại nhất lịch sử PSG mới đầu quân cho M.U, (cầu thủ 33 tuổi người Uruguay này đã ghi 200 bàn cho đại diện thủ đô nước Pháp), HLV Tuchel cũng chia sẻ thêm: "Một trong những phẩm chất đáng nể nhất của Cavani là sự quyết tâm phi thường".


Tiền đạo Rashford được HLV Tuchel đánh giá rất cao


"Mỗi khi ra sân, cậu ấy luôn sẵn sàng làm mọi thứ để giành chiến thắng. Nhờ có thể chất và thể hình tốt, Cavani đã ghi được rất nhiều bàn. Những pha lập công của cậu ấy đến theo cách hoàn toàn tự nhiên vào bất cứ thời điểm nào hàng phòng ngự đối phương tỏ ra sơ hở".


"Cavani vừa gây ấn tượng mạnh khi lập cú đúp giúp M.U thắng ngược Southampton 3-2 ở Ngoại hạng Anh. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ không làm điều tương tự khi gặp lại PSG. Nếu Cavani ra sân, chúng tôi phải cố gắng tìm ra cách khóa chặt cậu ấy", HLV Tuchel kết luận.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác