Worldcup888 đưa tin:inter ráo riết 'trói chân' lukaku

Ngày đăng: 3/31/2021 11:47:09 AM - Lĩnh vực khác - Bình Thuận - 18
Chi tiết [Mã tin: 3235991] - Cập nhật: 8 phút trước

Romelu Lukaku đang là tâm điểm chú ý khi CLB Inter ráo riết tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng, trong bối cảnh chân sút người Bỉ thi đấu đầy bùng nổ và được một loạt CLB lớn tại châu Âu săn đón…


Cái tên Romelu Lukaku đang làm nức lòng NHM Inter. Tiền đạo to con người Bỉ hiện có phong độ bùng nổ trong màu áo đội bóng thành Milan tại Serie A mùa giải năm nay. Sự thăng hoa của chân sút có lối chơi càn lướt, giàu tốc độ được thể hiện rõ nét qua thành tích ghi 19 bàn thắng cùng 8 pha kiến tạo thành bàn tại Serie A 2020/21. Với hiệu suất ghi bàn cao như vậy, cựu ngôi sao Man United hiện đứng thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới tại giải đấu cao nhất xứ mỳ ống, xếp sau Cristiano Ronaldo của Juventus với 23 bàn thắng. 


Cũng nhờ khẩu đại pháo mang tên Lukaku, Inter đang dẫn đầu trên BXH tại Serie A 2020/21 khi có được 65 điểm trong tay sau 27 vòng đấu. Qua đây, Inter đã bỏ xa đội bóng đang bám đuổi cùng thành phố là AC Milan tới 6 điểm. Càng đáng nói hơn nữa khi Inter vẫn còn 1 trận chưa đá so với AC Milan.


Với phong độ bùng nổ như vậy nên dễ hiểu vì sao Lukaku trở thành “hàng hot” được một loạt CLB giàu tiềm lực tại châu Âu săn đón. Ngay mới đây nhất, Real Madrid đã phát đi thông điệp về việc đưa Lukaku vào danh sách ưu tiên mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, bên cạnh những siêu sao như Kylian Mbappe hay Erling Haaland. Cuộc đua giành chữ ký của Lukaku còn nóng hơn nữa với sự xuất hiện của một số đội bóng mặt như Chelsea, Man City hay Barcelona. Các HLV hàng đầu như Thomas Tuchel (Chelsea) hay Pep Guardiola (Man City) đều không che giấu ý định muốn có Lukaku.


xem tin; Tip keo thom bong da dem nay



Trước nguy cơ bị cướp mất tiền đạo chủ lực, BLĐ Inter đã có những động thái khẩn trương trong việc giữ chân Lukaku. Theo tờ La Gazzetta dello Sport, BLĐ Inter đã có vài cuộc tiếp xúc với Federico Pastorello, người đại diện của Lukaku để bàn thảo về tương lai ngôi sao người Bỉ. Thông tin sốt dẻo này vừa được chính Federico xác nhận trước báo giới. Theo Federico, quá trình đàm phán diễn ra thuận lợi và thu được những tín hiệu tích cực.


Không thừa khi nhắc lại hợp đồng hiện tại của tiền đạo đeo áo số 9 với Inter sẽ đáo hạn vào tháng 6/2024. Đồng thời, Lukaku cùng Christian Eriksen đang là hai cầu thủ nhận mức lương cao nhất tại Inter: 7,5 triệu euro/năm. Theo một số nguồn tin, không chỉ kéo dài về thời gian, mức lương của Lukaku cũng sẽ tăng lên đáng kể một khi anh đồng ý ký hợp đồng mới.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác